Dòng Xiaomi 14 bán được hơn một triệu chiếc trong một tuần

0
0

 - Dòng Xiaomi 14 đang có doanh số bán hàng vô cùng ấn tượng, có thể khiến nhà sản xuất mở sâm panh.

Flagship mới của Xiaomi đang bán rất chạy. Theo Giám đốc điều hành Lei Jun, dòng Xiaomi 14 đang hoạt động rất tốt đến mức đạt được cột mốc triệu thiết bị bán ra chỉ sau một tuần.

 

Được giới thiệu tại Trung Quốc vào cuối tháng 10 và mở bán vào đêm Halloween 31/10, cho đến nay các biến thể Xiaomi 14 vẫn chưa xuất hiện trên toàn cầu. Đánh giá từ các bản phát hành trước của Xiaomi, người dùng trên khắp thế giới có thể mong đợi dòng Xiaomi 14 sẽ xuất hiện trong những tuần tới hoặc chậm nhất là vào đầu năm 2024.

 “Doanh số bán dòng Mi 14 đã vượt quá 1 triệu chiếc và điện thoại vẫn đang trong tình trạng thiếu nguồn cung nghiêm trọng”, Giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun đăng trên mạng xã hội Weibo. Nếu thông tin này là đúng, điều đó có nghĩa là sự sụt giảm của thị trường điện thoại Trung Quốc sắp kết thúc.

Sự sụt giảm này là phản ánh đúng thực tế doanh số bán điện thoại ở Trung Quốc đã giảm 10 quý liên tiếp. Công ty nghiên cứu thị trường IDC dự đoán, thị trường Trung Quốc đang trên đà đạt mức tăng trưởng doanh số hàng năm trong quý 4 năm nay (mức tăng trưởng dự đoán hiện chưa được đưa ra bằng con số hoặc tỷ lệ phần trăm).

Thị trường nước ngoài rất có thể sẽ chạm đáy, trong khi Huawei đã khuấy động thị trường với phiên bản Mate 60 Pro, khiến các quan chức của chính phủ Mỹ cũng phải đau đầu, đó là “Làm thế nào một nhà sản xuất Trung Quốc đang bị hạn chế bởi các quy định về xuất khẩu chip lại có thể thực hiện được điều này?” Theo một báo cáo, gần đây Huawei đã đạt được một số con số đáng nể về mặt doanh số.

Tuy nhiên, quay lại với dòng Xiaomi 14, cả Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro đều cung cấp một số tính năng thú vị. Giống như thế này (đối với biến thể Pro):

Kích thước 6,7 inch WQHD+ (522 PPI), màn hình LTPO 1-120 Hz, độ sáng tối đa 3000 nits

Kính gốm

Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 thế hệ thứ 3

Tùy chọn lưu trữ 256 và 512GB, RAM lên tới 16GB

Khẩu độ thay đổi: máy ảnh ƒ/1.42-ƒ/4.0

pin 4880mAh

Sạc HyperCharge có dây 120W và HyperCharge không dây 50W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...