Dòng Honor 100 rò rỉ thiết kế cùng ngày ra mắt chính thức

0
0

 - Ngày ra mắt dòng Honor 100 đã sắp đến gần, mới đây thiết kế của máy cũng đã chính thức được tiết lộ.

 

Hiện tại, Honor đang giữ danh hiệu điện thoại thông minh được xuất xưởng nhiều nhất tại Trung Quốc, tạo ra sự cạnh tranh gay gắt với những hãng theo sát phía sau như vivo và Oppo. Với việc ra mắt các thiết bị mới, công ty Trung Quốc có thể sẽ tiếp tục đảm bảo vị trí dẫn đầu của mình một lần nữa. Ngày ra mắt dòng Honor 100 đã sắp đến gần, mới đây thiết kế của máy cũng đã chính thức được tiết lộ.

Như đã chia sẻ trên tài khoản Weibo chính thức của Honor, buổi ra mắt chính thức của dòng Honor 100 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 23/11 này. Mặc dù Honor 100 và Honor 100 Pro sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc, nhưng rất có thể vào thời điểm đó ít nhất một trong hai thiết bị này sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu, theo xu hướng do các mẫu trước đó đặt ra.

 

Mặc dù cấu hình của bộ đôi smartphone này chưa được tiết lộ, nhưng thiết kế của chúng thì đã bị rò rỉ đôi chút.  Trong khi Honor 100 có mặt lưng bằng kính, Honor 100 Pro trở nên lạ mắt hơn với sự kết hợp giữa kính và da thuần. Cụ thể, mặt sau của Honor 100 Pro là sự kết hợp giữa thủy tinh và da thuần, với một nửa được trang trí bằng thủy tinh và nửa còn lại được trang trí bằng da thuần.

Để phân biệt bộ đôi điện thoại này, bạn chỉ cần nhìn vào thiết lập camera của chúng. Honor 100 có camera gần giống như nửa hình tròn bên trong hình chữ nhật, trong khi Honor 100 Pro có thiết lập camera hình bầu dục. Số lượng camera trên 02 máy cũng khác nhau, Honor 100 đi kèm 02 camera ở mặt sau, trong khi Honor 100 Pro sở hữu 03 camera sau.

 

Cả Honor 100 và Honor 100 Pro dường như đều có camera AI Matrix 50MP. Camera AI Matrix là camera sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện chất lượng và chức năng của hình ảnh. Ngoài ra, bộ đôi smartphone này sẽ chạy trên nên tảng MagicOS.

MagicOS là một hệ điều hành Android tùy chỉnh được phát triển bởi Honor. Nó là sự kế thừa của Magic UI, trước đây được sử dụng trên điện thoại thông minh Honor. MagicOS được công bố lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2022 và được phát hành ra công chúng vào tháng 3 năm 2023.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.