Dòng Honor 100 ra mắt với chipset Snapdragon 7 Gen 3 của Qualcomm

0
0

 - Trong khi sự kiện Black Friday sắp bắt đầu diễn ra tại Mỹ, khách hàng ở thị trường Trung Quốc lại có một ngày vô cùng bận rộn khi mới đây có ít nhất 3 hãng điện thoại giới thiệu sản phẩm mới là Oppo, ZTE và Honor.

 

Không giống như Reno11 và Red Magic 9 Pro, Honor 100 là điện thoại thông minh tầm trung ra mắt đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3 của Qualcomm. Trên hết, cả Honor 100 cơ bản và mẫu cải tiến, Honor 100 Pro, đều được trang bị chip RF C1 tùy chỉnh hứa hẹn mang lại cuộc gọi tốt hơn ngay cả ở những khu vực có tín hiệu yếu.

Phiên bản vani Honor 100 có màn hình OLED lớn 6,7 inch, đi kèm cảm biến vân tay dưới màn hình và chứa camera selfie lớn 50 megapixel. Ở mặt sau, điện thoại tầm trung này có camera kép bao gồm cảm biến Sony IMX906 50 megapixel với OIS (ổn định hình ảnh quang học) và camera siêu rộng 12 megapixel.

Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh và tích hợp sẵn phần mềm MagicOS 7.2 dựa trên Android 13 ngay khi xuất xưởng. Điện thoại hiện có sẵn để mua ở Trung Quốc với bốn tùy chọn màu khác nhau gồm Đen, Xanh, Tím và Trắng. Máy có giá chỉ 350 USD (model RAM 12/Dung lượng lưu trữ 256GB).

Trong khi đó, Honor 100 Pro là sản phẩm chủ lực mới của công ty. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm kết hợp với RAM 12/dung lượng lưu trữ trong 256GB hoặc RAM 16/ dung lượng lưu trữ 1TB, Honor 100 pro thực sự là một smartphone ấn tượng khi nói đến hiệu năng.

 

Flagship mới của Honor đi kèm với màn hình OLED 6,78 inch và thiết lập ba camera gồm cảm biến chính 50 megapixel, camera siêu rộng 12 megapixel, camera tele 32 megapixel.

Cũng giống như model cơ bản, Honor 100 Pro được cung cấp năng lượng bởi viên pin lớn 5.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 100W, cũng như hỗ trợ sạc không dây 66W.

Honor hiện đang bán 100 Pro tại Trung Quốc với giá 480 USD cho model RAM 12/dung lượng lưu trữ 256GB hoặc 620 USD cho biến thể RAM 16/ dung lượng lưu trữ 1TB. Điện thoại có bốn màu khác nhau gồm Đen, Xanh, Tím và Trắng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.