Dễ dàng chia sẻ tiền trong tài khoản Vinaphone từ sim này sang sim khác

0
0

 - Trước đây, việc thực hiện chuyển tiền giữa các thuê bao di động là hình thức chưa phổ biến, còn hạn chế trong đó có sim Vinaphone. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển tiền Vinaphone từ sim này qua sim khác chỉ với mức từ 5.000đ - 500.000đ mỗi ngày.

 

VinaPhone là đơn vị thuộc quản lý của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Được thành lập từ năm 1996 và là đơn vị kinh doanh trọng điểm, đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho VNPT.

Một trong những dịch vụ nổi trội nhất của VinaPhone đó chính là dịch vụ di động. Con số mà nhà mạng này đã đạt được là hơn 34 triệu thuê bao với công nghệ 3G và 4G trên đất nước Việt Nam. Do đó, nhu cầu nạp tiền và chuyển tiền từ khách hàng sử dụng thuê bao của VinaPhone là rất lớn.

Trước đây, việc thực hiện chuyển tiền giữa các thuê bao di động là hình thức chưa phổ biến, còn hạn chế trong đó có sim Vinaphone. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển tiền Vinaphone từ sim này qua sim khác chỉ với mức từ 5.000đ - 500.000đ mỗi ngày. Đây là dịch vụ tiện ích cứu cánh cho những thuê bao trả trước đang cạn kiệt tiền trong tài khoản.

Theo đó, thuê bao VinaPhone trả sau hoặc trả trước còn tiền trong tài khoản sử dụng dịch vụ này sẽ chuyển tiền sang thuê bao trả trước khác, hỗ trợ cho người đó khi chưa kịp nạp thẻ ngay được.

Cách “cho” tiền, chuyển tiền từ tài khoản VinaPhone

Để thực hiện dịch vụ chuyển tiền VinaPhone, khách hàng cần đăng ký dịch vụ 2Friends, Sendi hay EZPAY. Với mỗi dịch vụ sẽ có điều kiện, cú pháp khác nhau.

Hãy lựa chọn 1 trong 2 cách chuyển tiền từ mạng VinaPhone trả trước dưới đây khi có nhu cầu chia sẻ tài khoản của thuê bao mình cho thuê bao VinaPhone khác.

Cách chuyển tiền VinaPhone bằng dịch vụ 2Friends

Để thực hiện được dịch vụ chuyển tiền từ thuê bao này sang thuê bao khác thành công, thuê bao cần đáp ứng những điều kiện sau: Thuê bao chuyển tiền và thuê bao nhận tiền đều phải là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều; Thuê bao bắn tiền phải có thời gian hoạt động từ 120 ngày trở lên tính từ ngày kích hoạt. Kiểm tra lại ngày kích hoạt sim VinaPhone nếu bạn không nhớ; Số tiền trong tài khoản chính của thuê bao chuyển phải bằng hoặc lớn hơn số tiền chuyển + phí chuyển tiền.

Trước khi thực hiện bắn tiền bằng dịch vụ 2Friends bạn cần đăng ký dịch vụ bằng cách:

Cú pháp đăng ký: Soạn DK gửi 222

Cước phí: miễn phí.

Sau đó hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ gửi tin nhắn báo cho bạn mật khẩu dùng để chuyển tiền.

Cú pháp chuyển tiền VinaPhone: Sau khi đã có được mật khẩu chuyển tiền, bạn cần thực hiện theo 1 trong 2 hướng dẫn dưới đây để chuyển tiền từ thuê bao VinaPhone sang thuê bao khác:

Cách 1: Thực hiện chuyển tiền qua tin nhắn: CT mật-khẩu SĐT-nhận-tiền Số-tiền-chuyển gửi 222

Cách 2: Thực hiện bắn tiền qua USSD: bấm *222*Mật-khẩu*SĐT-nhận-tiền*Số-tiền-chuyển# sau đó bấm phím OK

Ví dụ: Bạn muốn chuyển 50.000đ cho số điện thoại 0915 800 353 với mật khẩu là 012345:

Cách 1: CT 012345 0915800353 50000 gửi 222

Cách 2: *222*012345*0915800353*50000# nhấn OK

Phí chuyển tiền của Vina bằng dịch vụ 2Friends

Chuyển từ 5.000đ - 9.000đ: 1000đ.

Chuyển từ 10.000đ - 29.000đ: 2.000đ.

Chuyển từ 30.000đ - 50.000đ: 3.000đ.

Chuyển từ 51.000đ - 100.000đ: 5% số tiền chuyển.

(*) Nếu thuê bao của bạn không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên thì giao dịch chuyển tiền VinaPhone sẽ bị thất bại.

 

Cách chuyển tiền VinaPhone bằng dịch vụ Sendi

Điều kiện chuyển tiền VinaPhone bằng dịch vụ Sendi: Thuê bao chuyển tiền và thuê bao nhận tiền phải là thuê bao trả trước VinaPhone đang hoạt động 2 chiều; Thuê bao chuyển tiền phải có thời gian hoạt động từ 90 ngày trở lên, tính từ ngày kích hoạt; Trong tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền phải có đủ Số tiền + Phí chuyển tiền.

Đăng ký dịch vụ Sendi của VinaPhone:

Cú pháp soạn tin: Soạn MK Mật-khẩu-tự-chọn gửi 9368

Cước phí: Miễn phí

Trong đó: Mật-khẩu-tự-chọn là do bạn tự tạo, gồm 6 ký tự gồm chữ cái hoặc chữ số.

Thực hiện chuyển tiền bằng dịch vụ Sendi VinaPhone

Thuê bao di động, thực hiện chuyển tiền Sendi qua 2 cách sau:

Cách 1: Bằng tin nhắn: Soạn Mật-khẩu SĐT-nhận-tiền Số-tiền gửi 9368

Cách 2: Bằng thao tác USSD: Bấm gọi *9368# và làm theo hướng dẫn.

Phí chuyển tiền  của dịch vụ Sendi VinaPhone là 15% số tiền chuyển.

Sau khi thực hiện chuyển tiền VinaPhone thành công, số tiền nhận được sẽ chuyển vào tài khoản chính của thuê bao được chuyển tiền. Nên ngoài việc sử dụng để gọi thoại hay nhắn tin như thông thường, thuê bao có thể sử dụng để đăng ký 4G khuyến mãi VinaPhone, đăng ký 3G của sim VinaPhone, gọi nội mạng VinaPhone hoặc các dịch vụ tiện tích của VinaPhone.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.