Bí quyết giúp MyTV khẳng định vị trí Top 1 về truyền hình trả tiền ở Việt Nam

0
0

 - Bất chấp “cơn bão” cạnh tranh khốc liệt của dịch vụ truyền hình trả tiền cùng không ít những khó khăn, thách thức khác, MyTV trong năm nay vẫn tiếp tục tiến những bước tiến vững chắc, đạt được những thành công ấn tượng để tiếp tục duy trì được vị trí Top 1 về truyền hình trả tiền ở Việt Nam, chiếm 27% thị phần trên cả nước. Để có được kết quả này, một trong những bí quyết hàng đầu làm nên thành công của MyTV chính là thấm nhuần câu nói “Content is King” (Nội dung là Vua) và chỉ có phát triển theo hướng luôn nâng cao chất lượng nội dung mới là hướng phát triển bền vững.

 

MyTV đã phát triển nội dung theo hai hướng, một là tìm cách sở hữu bản quyền các nội dung đặc sắc và hai là tự tổ chức sản xuất những nội dung hấp dẫn, thu hút người xem.

MyTV đang sở hữu bản quyền nội dung đặc sắc với nhiều kênh truyền hình đa dạng, phong phú. Bằng việc hợp tác với các đài truyền hình trong nước và quốc tế, dịch vụ truyền hình MyTV đem đến cho khách hàng “bộ sưu tập” kênh truyền hình phong phú với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc phù hợp nhu cầu xem truyền hình của mọi đối tượng sử dụng. Không chỉ đầy đủ chùm kênh trong nước như VTV, HTV, VTC, VTVcab phục vụ cho nhu cầu xem tin tức nhanh, các giải thể thao, gameshow giải trí; MyTV còn có loạt kênh quốc tế thịnh hành được ưa chuộng nhiều như WarnerTV, CNN, CinemaWorld, Cartoon Network, Animax, BoxHits, Cbeebies, MusicBox, CNN, AXN,…

 

Thể thao được xem là một thế mạnh của MyTV với việc các giải thể thao hot trên các chùm kênh VTV Cab, K+, VTV được phát sóng đầy đủ trên MyTV. Ngoài ra, MyTV còn sở hữu bản quyền phát trực tiếp các giải đấu đỉnh cao, có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường. Khán giả yêu thể thao của MyTV có thể thoải mái lựa chọn xem rất nhiều loại giải đấu, từ các giải trẻ, giải giao hữu đến các giải chuyên nghiệp; lựa chọn xem các loại hình thể thao khác nhau, từ bóng đá, đến võ thuật, golf, pool… Có thể kể ra ở đây những giải như V-League, Cúp quốc gia, World Cup, SEA Games, MMA, Brave CF, World Cup of Pool, các giải golf chuyên nghiệp của Việt Nam, AFF Cup, FA Cup, Cúp Tứ hùng 2023…

Cùng với đó, MyTV còn sở hữu một kho nội dung giải trí khổng lồ cực kỳ hấp dẫn và đa dạng thể loại, từ phim truyện, gameshow tương tác tới âm nhạc, tin tức, giáo dục đào tạo, thiếu nhi, karaoke…

Đặc biệt, MyTV trong thời gian qua đã tìm cách đem đến “bữa tiệc” nội dung đặc sắc cho khách hàng thông qua việc phát sóng phim song song với truyền hình nước ngoài, phim 4K và phim độc quyền, trong đó có hàng loạt bộ phim chiếu rạp, phim điện ảnh đình đám nhất của thương hiệu phim Galaxy Play.

 

Khán giả của MyTV giờ đây đã được xem những bộ phim hot nhất của Châu Á cùng với thời điểm bộ phim được phát trực tiếp tại các nhà đài bản địa. Một loạt những bộ phim nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua như Cửu Nhân Nghĩa, Vân Chi Vũ, Người Yêu Dấu đã chính thức được phát trực tiếp sớm nhất trên thị trường Việt Nam và song song cùng lúc với nhà đài bản địa tại châu Á ... Điều này đã thực sự làm thỏa mãn những tín đồ yêu phim ảnh.

Kho phim của MyTV cũng thường xuyên cập nhật những bộ phim điện ảnh, bom tấn đến sê-ri phim dài tập nổi tiếng. Nổi bật trong đó là gói nội dung Galaxy Play cao cấp nay đã được cung cấp miễn phí với hơn 4.000 giờ phim, với rất nhiều các phim khuynh đảo các phòng vé, các phim đạt giải thưởng cao trong nước và nhiều nhiều các siêu phẩm điện ảnh, phim bom tấn của nước ngoài.

MyTV còn đặc biệt dành nhiều chương trình giải trí hấp dẫn riêng cho giới trẻ. 2 gameshow Fan Pick và Sao Đi Làm là hai trong số các chương trình đặc sắc mà MyTV gửi tặng các khách hàng trẻ trong năm nay.

 

FAN PICK - game show âm nhạc đa quốc gia được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2023. Đây là cuộc thi âm nhạc dạng show truyền hình thực tế do ekip chuyên nghiệp từng sản xuất các show đình đám nhất Hàn Quốc như Produce 101, Show Me The Money sản xuất. Game show có sự góp mặt của 17 "nam thần" của các quốc gia khác nhau hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và vô cùng cuốn hút.

Chương trình tiếp theo MyTV mang tới cho các bạn trẻ theo format truyền hình thực tế dưới dạng talkshow “Sao Đi Làm” với ý tưởng về 1 chuyến đi “chữa lành” “kết nối” thông qua âm nhạc và trò chuyện trong không gian 1 chiếc xe đặc biệt. Họ sẽ như những người nghệ sĩ du ca trong lòng thành phố, sẽ dừng xe ở bất kì một địa điểm đặc biệt nào để cùng ca hát và trò chuyện. Mỗi bài hát được cất lên sẽ đi cùng với nó là câu chuyện và những cảm xúc mà khách mời còn giấu kín chưa từng chia sẻ.

 

Bên cạnh việc sở hữu bản quyền các nội dung đặc sắc, MyTV còn tự tổ chức sản xuất những nội dung hấp dẫn để thu hút người xem. Trong năm nay, MyTV đã tổ chức sản xuất trực tiếp hàng loạt các sự kiện/giải thể thao cộng đồng. MyTV đã tổ chức và tham gia phát sóng trực tiếp một số giải chạy, trong đó phải kể đến giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023 (VPIM 2023). Giải chạy này góp phần tham gia thúc đẩy tinh thần thể thao, truyền tải những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao cũng như quảng bá hình ảnh Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

 

Ngoài ra, MyTV còn tổ chức sản xuất, tường thuật trực tiếp, bình luận trường quay độc quyền với sự góp mặt của các chuyên gia thể thao hàng đầu như Quang Huy, Quang Tùng, Thành Lương… MyTV cũng tăng cường sản xuất và phát sóng trực tiếp, độc quyền các Show âm nhạc/giải trí đồng thời phát triển các nội dung tăng nhận diện thương hiệu MyTV trên các kênh mạng xã hội.

Nội dung đa dạng, hấp dẫn, nhưng làm sao để khách hàng có thể tiếp cận được một cách dễ dàng và thuận tiện nhất cũng là vấn đề được đội ngũ của MyTV đặt ra trong năm 2022 để hình thành ý tưởng và trong tháng 8/2023, MyTV chính thức ra mắt giao diện mới, tạo dấu ấn với bước đổi mới mạnh mẽ theo hướng thân thiện, thông minh và cá nhân hóa. Toàn bộ trải nghiệm của khách hàng được hệ thống phân tích, chắt lọc để dự đoán nhu cầu, sở thích, thói quen cũng như khuynh hướng xem nội dung, nhằm đưa ra gợi ý phù hợp nhất cho từng khách hàng. Đây là mục tiêu mà bất kỳ dịch vụ nào cũng hướng tới nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin dùng dịch vụ.  

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.