Apple Watch X sẽ được trang bị tính năng theo dõi huyết áp

0
0

 Dự kiến ra mắt vào năm 2024, Apple sẽ bổ sung tính năng theo dõi huyết áp trên Apple Watch X.

Theo thông trên Bloomberg, vào năm 2024, Apple sẽ trang bị tính năng phát hiện bệnh tăng huyết áp, ngưng thở khi ngủ cho đồng hồ và khả năng trợ thính cho AirPods.

Cụ thể: để phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, đồng hồ sẽ phân tích từ đó dự đoán chủ nhân có thể mắc chứng bệnh này không.

Còn với cảm biến huyết áp, Apple sẽ triển khai theo từng giai đoạn (lần đầu, nó sẽ cho người dùng biết huyết áp của họ có xu hướng tăng lên không, đồng thời ghi lại nhật ký những gì xảy ra với tình trạng này). Nếu bất thường, Apple Watch sẽ nhắc người dùng sử dụng máy đo cũng như liên hệ cơ quan y tế.

Apple Watch X sẽ được trang bị tính năng theo dõi huyết áp   Apple Watch X sẽ được trang bị tính năng theo dõi huyết áp  Bên cạnh đó, Apple cũng đang nghiên cứu sử dụng công nghệ quang phổ hấp thụ sóng hồng ngoại ngắn cho cảm biến đường huyết trên đồng hồ trong tương lai. Đồng thời, Công ty có kế hoạch sử dụng AI để sàng lọc dữ liệu thô và đưa ra dự đoán khi nào một người có thể mắc bệnh tiểu đường.

Trước đó, theo một số nguồn tin, Apple Watch X sẽ sở hữu màn hình microLED (Apple sẽ cho ra mắt smartwatch đầu tiên với màn hình microLED sẽ xuất hiện vào năm 2025 - thời điểm này phù hợp với dự kiến ra mắt của Apple Watch X).

Ngoài ra, theo các nguồn tin, Apple Watch năm sau sẽ nâng cấp lớn với tên gọi Watch Series 10 hoặc Watch X. Sản phẩm sẽ tập trung vào các tính năng hỗ trợ sức khỏe hơn là chuyên biệt về thể thao.

(theo Kinh tế đô thị)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.