Apple Watch sẽ lấy lại một tính năng phổ biến và hữu ích trong watchOS 10.2

0
0

 - Khi Apple phát hành phần mềm watchOS 10, hãng đã loại bỏ một tính năng rất hữu ích mà người đeo Apple Watch yêu thích.

 

Tính năng này cho phép người dùng chuyển đổi mặt đồng hồ trên đồng hồ của mình bằng cách vuốt trên màn hình. Việc loại bỏ tính năng này dường như khiến chủ sở hữu Apple Watch khó chịu đến mức Apple cảm thấy buộc phải trả lại tính năng này trong bản thử nghiệm watchOS 10.2 beta 3. Thông tin này xuất phát từ một người hoạt động trên mạng xã hội "X" có tài khoản là @aaronp613, người này đã đăng một số chuỗi mã từ phiên bản beta, trong đó có nội dung "Vuốt sang chuyển đổi mặt đồng hồ."

Để sử dụng tính năng này, sau khi bạn đã cài đặt watchOS 10.2 beta 3 hoặc sau khi Apple phát hành watchOS 10.2, hãy đi tới Cài đặt > Đồng hồ. Từ đó, bạn sẽ có thể đặt tùy chọn thay đổi mặt đồng hồ mà bạn thích. Vì vậy, nếu có watchOS 10.2 beta 3 trên Apple Watch, bạn có thể mang tính năng này trở lại ngay bây giờ. Nếu chưa cài đặt bản beta, bạn sẽ phải đợi cho đến khi phát hành phiên bản cuối cùng của watchOS 10.2, phiên bản này sẽ được tung ra vào cuối năm nay.

 

Bạn có thể thiết lập các mặt đồng hồ để vuốt tới bằng cách truy cập ứng dụng Đồng hồ trên iPhone, nhấn vào tùy chọn Thư viện khuôn mặt và tạo các mặt đồng hồ thay thế. Bạn có thể tạo nhiều mặt đồng hồ khác nhau cho các dịp khác nhau, bao gồm một số mặt đồng hồ chức năng có nhiều sự phức tạp cho ngày làm việc, mặt đồng hồ trang trọng hơn cho các bữa tiệc nghỉ lễ sắp tới và các mặt đồng hồ khác cho các sự kiện khác bao gồm cả quá trình tập luyện của bạn.

Với thao tác vuốt nhanh, bạn có thể thay đổi mặt đồng hồ của mình để có một chiếc đồng hồ phù hợp với bất kỳ dịp nào mà không cần phải sở hữu nhiều hơn một chiếc đồng hồ. Bằng cách cài đặt Apple Watch của bạn để bật "Vuốt để chuyển mặt đồng hồ", bạn có thể nhanh chóng xem qua các mặt đồng hồ mà mìn đã thiết lập bằng cách vuốt màn hình Apple Watch.

 

Không rõ lý do tại sao Apple quyết định loại bỏ tính năng này ngay từ đầu vì việc vuốt màn hình trong watchOS 10 không làm được gì cả. Tuy nhiên, công ty chắc hẳn đã nhận đủ phản hồi từ người dùng Apple Watch về cách thay đổi mặt đồng hồ trên đồng hồ thông minh của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.