Apple vận chuyển nhầm 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB trị giá 96.000 USD

0
0

 - Một người dùng TikTok có tên là @legends_gio đã đặt hàng 4 mẫu iPhone 15 Pro Max, một mẫu có dung lượng lưu trữ 1TB cho chính anh ấy và ba mẫu có dung lượng lưu trữ 256GB cho nhóm bạn của anh ấy tại nơi làm việc. Cuối cùng, anh ấy đã nhận được chiếc điện thoại của mình nhưng thay vì nhận được ba chiếc còn lại, anh ấy lại nhận được ba hộp chứa 60 chiếc iPhone 15 Pro Max bên trong...

 

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để Apple theo dõi các đơn đặt hàng trước iPhone và đảm bảo rằng chúng được vận chuyển với độ chính xác cao?

Đây là một câu chuyện thú vị được một người có tài khoản mạng xã hội X @appltrack tiết lộ rằng, không phải lúc nào những người phụ trách thực hiện đơn hàng tại Apple cũng làm đúng. Và khi họ làm sai, đó không chỉ là một lỗi nhỏ.

Một người dùng TikTok có tên là @legends_gio đã đặt hàng 4 mẫu iPhone 15 Pro Max, một mẫu có dung lượng lưu trữ 1TB cho chính anh ấy và ba mẫu có dung lượng lưu trữ 256GB cho nhóm bạn của anh ấy tại nơi làm việc. Cuối cùng, anh ấy đã nhận được chiếc điện thoại của mình nhưng thay vì nhận được ba chiếc còn lại, anh ấy lại nhận được ba hộp chứa 60 chiếc iPhone 15 Pro Max bên trong. Và tất cả 60 chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max do Apple xuất xưởng đều thuộc loại 1TB.

Mỗi chiếc trong số 60 chiếc điện thoại vận chuyển nhầm có giá mỗi chiếc là 1.599 USD, nghĩa là giá trị của lô hàng lên tới gần 96.000 USD. Trong khi đơn hàng thực sự của anh ấy có giá trị khoảng 3.600 USD. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao những điều như thế này không bao giờ xảy ra với mình, thì việc nhận được số lượng iPhone gấp 15 lần số lượng bạn đặt hàng có thể không có bất kỳ lợi ích thực sự nào.

Vì những chiếc điện thoại này được vận chuyển là do nhầm lẫn và chưa được thanh toán nên Apple chắc chắn sẽ yêu cầu trả lại chúng. Và nếu người dùng có tên là @legends_gio kiên quyết không trả lại những chiếc iPhone do nhầm lẫn, Apple luôn có thể vô hiệu hóa những chiếc điện thoại này và biến chúng thành “cục gạch”. Điều đó chắc chắn sẽ cản trở mọi kế hoạch mua đi bán lại chúng.

Bạn phải tự hỏi làm thế nào một điều như thế này có thể xảy ra. Đơn đặt hàng trị giá 96.000 USD cho 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB có thể phải trải qua một số cuộc kiểm tra trước khi được phát hành. Nếu @legends_gio trả lại chiếc iPhone 15 Pro Max 60 1TB mà anh ấy không đặt hàng, Apple nên thưởng cho anh ấy bằng cách nào đó. Câu chuyện mới dừng lại ở đây, chúng ta hãy cùng chờ những cách xử lý cho trường hợp tương tự như này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.