Apple phát hành iOS 17.1.1 ngay trong tuần tới để khắc phục một số lỗi

0
0

 - Apple đang chuẩn bị phát hành bản nâng cấp phần mềm iOS 17.1.1. Theo trang MacRumors, bản cập nhật này có thể được phát hành ngay trong tuần tới để khắc phục một số lỗi, vì đã có một số bằng chứng về phần mềm mới này.

 

Vì có thể iOS 17.1.1 sẽ được phát hành trước khi phiên bản cuối cùng của iOS 17.2 ra mắt nên nó có thể khắc phục sự cố Wi-Fi đã gây khó khăn cho một số người dùng iPhone 15 series trong một thời gian.

Lỗi này đã ngăn tải nội dung trên một số mẫu iPhone 15 nhất định chạy trên kết nối Wi-Fi. Những người khác phàn nàn rằng khi kết nối với tín hiệu Wi-Fi, chiếc điện thoại iPhone 15 series của họ chạy quá chậm. Những người dùng iPhone gặp phải vấn đề này đã hy vọng rằng Apple sẽ khắc phục sự cố này trên iOS 17.1 nhưng thực tế đã không xảy ra.

Bản sửa lỗi đã xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm iOS 17.2 beta đầu tiên, nhưng có nhiều người dùng iPhone không muốn cài đặt bản beta và phiên bản ổn định của iOS 17.2 có thể không có sẵn cho đến tháng sau. Do đó, Apple có thể quyết định đưa bản sửa lỗi cho các vấn đề phát sinh vào bản phát hành iOS 17.1.1.

Các lỗi khác có thể được loại bỏ trong iOS 17.1.1 bao gồm lỗi ngăn chủ sở hữu xe ô tô BMW có điện thoại thuộc dòng iPhone 15 sử dụng đế sạc không dây được thiết kế để sạc trong ô tô. Hãng BMW buộc phải gửi email cho người dùng iPhone 15, yêu cầu họ không sử dụng bộ sạc trên các mẫu xe BMW mới. Ngoài việc không sạc pin trên thiết bị dòng iPhone 15 của họ, những người khác còn phàn nàn rằng đế sạc không dây của BMW khiến mẫu iPhone 15 của họ quá nóng khi chạm vào.

 

Một bản ghi nhớ nội bộ của Apple nêu rõ rằng, việc sử dụng mẫu iPhone 15 series với bộ sạc không dây được tích hợp trên một số mẫu xe ô tô BMW và Toyota Supra gần đây có thể vô hiệu hóa chip NFC bên trong điện thoại. Điều này có thể ngăn các tính năng như ví điện tử Apple Pay hoạt động và theo báo cáo, các công nghệ được Apple chứng nhận đang được yêu cầu sử dụng phần mềm sử chữa Apple Service Toolkit 2 để chip NFC hoạt động trở lại.

Nếu cách đó không hiệu quả, chiếc điện thoại iPhone 15 series gặp sự cố này sẽ phải được mở ra để sửa chữa. Hy vọng Apple sẽ giải quyết vấn đề này trong bản cập nhật iOS 17.1.1.

Một vấn đề khác cần được giải quyết là sự cố tắt ngẫu nhiên nhiều mẫu iPhone khác nhau qua đêm. Do đó, một số chủ sở hữu của những thiết bị này sẽ ngủ quên vì báo thức mà họ đặt vào tối hôm trước trước khi đi ngủ sẽ bị tắt sau khi điện thoại tắt. Nhiều người dùng iPhone 15 series thậm chí còn bỏ lỡ cuộc hẹn quan trọng với bác sỹ và muộn giờ làm vào hôm sau.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.