Apple iPad 9 lần đầu tiên giảm giá mạnh đến bất ngờ

0
0

 -  Trong một thời gian dài, có vẻ như iPad 9 thường có giá khởi điểm 329 USD và là máy tính bảng giá cả phải chăng nhất của Apple, nhưng điều không tưởng đã xảy ra khi chiếc máy tính bảng này đã giảm giá xuống dưới 249 USD. Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

 

iPad 9 là một chiếc máy tính bảng chắc chắn và là sự lựa chọn tốt cho hầu hết người dùng. Nếu tất cả những gì bạn cần làm trên máy tính bảng là lướt mạng xã hội như Facebook và X, gửi email, đọc sách điện tử và truy cập các trang web mua sắm… thì iPad 9 có thể làm tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

Máy sở hữu màn hình 10,2 inch và nhiều người dùng có thể thích kích thước của nó hơn so với các tùy chọn gần nhất khác như iPad 10 với màn hình 10,9 inch và có giá 449 USD, hay iPad mini với màn hình 8,3 inch và có giá khởi điểm 499 USD.

Nhìn chung, iPad 9 có kích thước màn hình không quá nhỏ cũng không quá lớn, đây được xem là kích thước phù hợp với nhiều người dùng nhất. Kênh bán hàng trực tuyến của Mỹ là Amazon hiện đang bán iPad 9 với giá giảm 100 USD, điều này khiến nó có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các máy tính bảng khác như iPad 10 và iPad mini kể trên.

iPad được trang bị chip Apple A13 Bionic và không phải là máy tính bảng nhanh nhất, nhưng với mức giá này thì đây là mức giá hoàn toàn hợp lý. iPad 9 có đủ năng lượng thô của một chiếc máy tính bảng và đó mới là điều thực sự quan trọng. Để so sánh, iPad 9 nhanh hơn hầu hết các máy tính bảng Android hàng đầu cách đây một năm. Người dùng thậm chí có thể gắn bàn phím vào nó để thực hiện các tác vụ nhẹ.

Người dùng nhận được cảm biến Touch ID để xác thực chính chủ. iPad 9 là chiếc máy tính bảng duy nhất của Apple vẫn còn giắc cắm tai nghe, vì vậy người dùng sẽ không phải lo lắng về việc phải bỏ tiền ra mua một chiếc tai nghe không dây đắt đỏ.

Nếu là người dùng thông thường, iPad 9 là một lựa chọn hợp lý, nhưng nếu chạy theo thời trang với các thiết bị có viền benzel mỏng hơn thì giá bán của chúng cũng đắt hơn vào trăm USD.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.