Xiaomi 14 rò rỉ thông số kỹ thuật trước ngày công bố 26/10

0
0

 - Mặc dù các tin đồn trước đó chỉ ra rằng, điện thoại Xiaomi 14 có thể sẽ ra mắt vào ngày 27/10 này, tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc gần đây đã xác nhận một ngày công bố khác, đó là ngày 26/10.

 

Cũng có thể, điện thoại Xiaomi 14 sẽ được giới thiệu lần đầu tại Trung Quốc vào ngày 26/10 ở Trung Quốc và ngày 27/10 ở các nước khác trên thế giới.

Dòng smartphone cao cấp sắp tới sẽ đi kèm với đồng hồ thông minh Watch S3 mới của Xiaomi, cũng như phần mềm HyperOS mới được công bố, hệ điều hành này có thể sẽ được ra mắt hoành tráng trong sự kiện vì nó được cho là sẽ thay thế nền tảng MIUI cũ.

Ngoài xác nhận sự kiện được đăng trên Weibo, chúng ta còn có thêm thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Xiaomi 14 và 14 Pro. Cả hai điện thoại gần đây đã được phát hiện trên công cụ đo hiệu suất Geekbench và được đánh giá sẽ là những thiết bị cầm tay mạnh mẽ nhất của Xiaomi.

Xiaomi 14 và 14 Pro sẽ được trang bị Snapdragon Gen 3 của Qualcomm và RAM 16GB. Để người hâm mộ biết những chiếc điện thoại mới này có gì nổi bật so với các mẫu smartphone trước đây của Xiaomi, điều đáng nói là Xiaomi 14 nhanh hơn 20% so với Xiaomi 13 theo điểm số trên Geekbench.

Ngoài ra, Xiaomi 14 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000 mAh với khả năng sạc nhanh có dây 120 và hỗ trợ sạc không dây 50W. Ngoài ra, cả hai điện thoại sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 144Hz.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của smartphone này, nhưng vì đây sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy hệ điều hành HyperOS và là thiết bị đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon Gen 3 của Qualcomm (vẫn chưa ra mắt). Có thể những chiếc điện thoại này sẽ đắt hơn một chút so với thế hệ trước.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…