Wifi Mesh và hệ thống Wifi Mesh của VNPT có gì nổi bật?

0
0

- Khi nói đến việc mở rộng cùng phủ sóng Internet để phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập cũng như làm việc thì thiết bị mà bạn thường được tư vấn nhiều nhất chính là Wifi Mesh. Thiết bị này có lợi ích gì và cách cài đặt như thế nào? Cùng xem thông tin chi tiết về Wifi Mesh và hệ thống Wifi Mesh của VNPT trong bài viết dưới đây.

Wifi Mesh là gì?

Wifi Mesh là hệ thống mạng lưới các điểm phát wifi bao gồm một bộ định tuyến chính được kết nối trực tiếp với modem và nhiều mô-đun vệ tinh hoặc các điểm phát sóng wifi khác được đặt xung quanh nhà bạn.

 

Nhà mạng VNPT hiện đang cung cấp Wifi Mesh 5 iGate EW12ST và Wifi Mesh 6 iGate EW30SX kèm theo các gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Thiết bị Wifi Mesh 5 iGate EW12ST: là sự kết hợp giữa chuẩn Wifi 5 và công nghệ Mesh Wifi, phù hợp với hộ gia đình với mọi cấu trúc nhà ở.

+ Tốc độ lên đến 1200 Mbps/giây

+ Kết nối liền mạch, chỉ tạo 1 tên Wifi duy nhất

+ Đăng nhập đồng thời 40 thiết bị

- Thiết bị Wifi Mesh 6 iGate EW30SX: là sự kết hợp giữa chuẩn Wifi 6 và công nghệ Mesh, phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ, các gia đình có nhu cầu sử dụng internet cao.

+ Tốc độ lên đến 3Gbps (tuỳ cấu hình mà cao gấp 3-4 lần so với Wifi Mesh 5)

+ Kết nối liền mạch, phủ mọi ngóc ngách

+ Đăng nhập đồng thời 100 thiết bị

+ Độ trễ giảm 50%

Lợi ích của Wifi Mesh

- Tự động kết nối và cấu hình

Các thiết bị Wifi Mesh sẽ tự động kết nối với nhau, tạo nên một hệ thống Wifi Mesh đồng nhất mà không cần bất kỳ sự điều chỉnh nào của quản trị viên mạng.

- Tự động thay đổi giữa các mạng không dây mà không gián đoạn kết nối

Mạng wifi sẽ tự động kết nối với hệ thống Wifi Mesh này để tải dữ liệu và tạo ra đường truyền tín hiệu tốt nhất, không bị ngắt quãng hay xảy ra bất kì sự cố mất sóng nào trong quá trình sử dụng

- Tốc độ cao và ổn định:

+ Càng nhiều thiết bị Mesh, tốc độ càng nhanh

+ Cho phép tốc độ của các mạng cục bộ chạy nhanh hơn

- Tín hiệu trải trong qui mô rộng lớn

+ Càng đặt nhiều thiết bị Mesh, mạng lưới wifi càng rộng

+ Có lợi thế khi bổ sung cho việc kết nổi Ethernet, tăng cường kết nối mạng khi cần phát wifi trong diện tích lớn như địa điểm tổ chức buổi hoà nhạc ngoài trời, nhà kho hoặc cài đặt vận chuyển.

+ Hữu ích cho các cấu hình Non Line of Vision nơi mà các tién hiệu wifi không dây thường hay bị chặn.

- Truy cập được nhiều thiết bị đồng thời

- Tiết kiệm chi phí

- Dễ lắp đặt và gỡ vài đặt, đảm bảo thẩm mỹ

Nên dùng Wifi Mesh hay bộ kích sóng wifi?

Nếu bạn đang băn khoăn giữa việc đổi sang sử dụng Wifi Mesh hay tiếp tục trung thành với bộ kích sóng Wifi truyền thống thì hãy cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây:

 

Cách cài đặt Wifi Mesh VNPT

Để cài Mesh WiFi VNPT bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT 18001166 và yêu cầu lắp đặt. Nhân viên sẽ ghi nhận trên hệ thống và sẽ có kỹ thuật trực tiếp đến nhà bạn lắp đặt.

Cách 2: Đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone tại Hà Nội và yêu cầu lắp đặt.

Một số gói cước kèm Mesh của VNPT khách hàng nên tham khảo

Dưới đây là các gói cước kèm thiết bị Wifi Mesh của nhà mạng VNPT

 

Khuyến mại: Đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 2 tháng.

Cước đấu nối hoà mạng: Cước đấu nối hoà mạng áp dụng cho thuê bao đăng ký mới Internet và truyền hình MyTV Khách hàng cá nhân, Hộ gia đình (Bao gồm gói cước đơn lẻ và tích hợp): 300.000đ/thuê bao BRCĐ (đã bao gồm VAT)

Khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu lắp đặt mới Internet và truyền hình MyTV vui lòng gọi hotline 085.585.1166 để được tư vấn hoặc lưu thông tin tại địa chỉ: https://banhangvnpt.vn/dang-ky.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.