VNPT trao thưởng cho 13 khách hàng trúng thưởng chương trình “Sinh nhật vui – Khui quà khủng”

0
0

 - Trong các ngày 27 và 28/10 vừa qua, VNPT tại địa bàn tỉnh Nam Định tổ chức trao thưởng cho 13 khách hàng trúng thưởng chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”.

VNPT trao thưởng cho khách hàng trúng giải Vàng tại khu vực huyện Nam Trực. Ảnh: Báo Nam Định

“Sinh nhật vui - Khui quà khủng” là chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng nhân dịp dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT kỷ niệm 14 năm ra mắt. Chương trình được triển khai từ ngày 15-8 đến hết 30-9-2023 trên phạm vi toàn quốc. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỉ đồng, với các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV của VNPT gồm: 126 giải Vàng là SmartTV Samsung QLED 4K 65 inch và 474 giải Bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20 cùng trên 2.000 phần tiền mặt với mệnh giá cao nhất là 500 nghìn đồng vào tài khoản ví VNPT Money; hơn 8.000 mã thẻ điện thoại mệnh giá cao nhất 500 nghìn đồng, thưởng thức không giới hạn và miễn phí kho phim Galaxy Play với tuyển tập những bộ phim chiếu rạp, phim có phí mới nhất trên truyền hình MyTV.

VNPT trao thưởng cho khách hàng trúng giải Vàng và Bạc tại huyện Hải Hậu. Ảnh: Báo Nam Định

Sau 6 tuần triển khai, trên địa bàn tỉnh Nam Định đã có 13 khách hàng trúng thưởng. Trong đó, có 3 khách hàng tại các huyện Hải Hậu, Giao Thủy, Nam Trực trúng giải Vàng là Tivi Samsung QLED 4K 65 inch, trị giá gần 18 triệu đồng; 10 khách hàng tại thành phố Nam Định và các huyện Hải Hậu, Nghĩa Hưng, Vụ Bản, Xuân Trường trúng giải Bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20 trị giá gần 1,7 triệu đồng.

Chương trình chúc mừng sinh nhật MyTV và tri ân khách hàng là thông điệp của VNPT gửi đến khách hàng mong muốn tiếp tục được đồng hành, gắn bó chặt chẽ lâu dài trong thời gian tới. Đồng thời, VNPT cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu cung ứng tới khách hàng những dịch vụ mới đa tính năng, siêu tiết kiệm và đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân đặc biệt đến khách hàng và luôn ưu tiên tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…