Thông số kỹ thuật của OnePlus Open bị rò rỉ ngay trước thềm lễ ra mắt

0
0

 - Thông số kỹ thuật của smartphone gập OnePlus Open bị rò rỉ ngay khi ngày ra mắt đã cận kề. Được biết, cả hai màn hình của smartphone này đều có độ sáng vượt trội trên mọi điện thoại thông minh.

 

Mới đây, các chuyên gia của Digital Chat Station đã đăng trên mạng xã hội Weibo rằng, OnePlus 12 sẽ có màn hình sáng nhất ở Hoa Kỳ khi thiết bị được phát hành vào cuối năm nay. Màn hình trên điện thoại được đồn đại là có độ sáng tối đa 2.600 nits, tương đương với độ sáng tối đa 2.600 nits mà màn hình trên Oppo Find X6 có thể đạt được. Oppo không bán điện thoại của mình ở thị trường Mỹ, điều này tạo cơ hội Pixel 8 Pro với độ sáng tối đa 2400 nits đã trở thành thiết bị dẫn đầu tại Hoa Kỳ hiện nay.

Tuy nhiên, smartphone gập OnePlus Open sẽ được ra mắt vào ngày 19/10 lại bị rò rỉ thông số kỹ thuật với những yếu tố bất ngờ như màn hình trên điện thoại này sáng nhất không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới.

Bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho thấy màn hình ngoài của OnePlus Open là AMOLED 6,31 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 2.800 nits. Màn hình bên trong của máy có kích thước 7,82 inch và cũng cung cấp tốc độ làm mới 120Hz với độ sáng tối đa 2.800 nits. Bên trong thân máy sẽ là chipset Snapdragon 8 Gen 2, RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB.

Hệ thống camera sau của máy bao gồm cảm biến 48 MP hỗ trợ camera chính, camera siêu rộng 48 MP và camera tele 64 MP mang lại khả năng zoom quang 3x. Dung lượng pin của máy là 4805mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W (giảm xuống còn 67W ở thị trường châu Âu). Camera selfie của màn hình bên ngoài là 20MP và camera selfie của màn hình ngoài là 32MP. Điện thoại sẽ có sẵn màu Đen không gian và Vàng Hoàng hôn. Máy được cài đặt sẵn Android 13 và OxygenOS 13.2.

OnePlus Open được cho là có xếp hạng IP X4.Điều này có nghĩa là điện thoại không được xếp hạng về khả năng bảo vệ khỏi bụi, nên bụi có thể ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại có thể gập lại, nhưng chỉ số này giúp máy có khả năng bảo vệ khỏi các tia bắn nhẹ, mưa nhẹ và mồ hôi. Không giống như Pixel Fold và Galaxy Z Fold 5 được xếp hạng IP X8, OnePlus Open không cung cấp khả năng bảo vệ nếu điện thoại bị ngập nước.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.