Thêm thông số kỹ thuật của máy tính bảng sắp ra mắt OnePlus Pad Go

0
0

 - Khoảng một tuần trước, phiên bản máy tính bảng giá rẻ sắp ra mắt của OnePlus có tên OnePlus Pad Go đã bị rò rỉ một số thông số kỹ thuật.

 

Máy tính bảng OnePlus Pad Go thậm chí còn bị chính công ty trêu chọc là 'Sắp ra mắt'. Giờ đây, một rò rỉ mới cung cấp cho chúng ta thêm thông tin chi tiết về những gì mong đợi từ chiếc máy tính bảng sắp ra mắt của OnePlus.

OnePlus đã giới thiệu về chiếc máy tính bảng sắp ra mắt trên mạng xã hội X, nhưng công ty không tiết lộ nhiều thông tin bên trong cũng như những thông tin quan trọng về thiết bị này. Rõ ràng, đó là việc mà những chuyên gia rò rỉ phải làm, có thể là vài ngày trước khi phát hành chính thức. OnePlus không chỉ định ngày thông báo về OnePlus Pad Go , nhưng có tin đồn rằng đó sẽ là ngày 6 tháng 10.

Rò rỉ ngày hôm nay đến từ  tài khoản @1NormalUsername, một người có chút ít kinh nghiệm về các sản phẩm OnePlus trước đây. Được biết, chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị chip MediaTek Helio G99, cung cấp RAM lên tới 8 GB và sẽ có sẵn hỗ trợ kết nối Wi-Fi hoặc di động. Vì vậy, nó sẽ có một biến thể khác với dung lượng lưu trữ lên đến 256GB và phiên bản 128GB cũng có thể sẽ được cung cấp.

Cũng theo chuyên gia rò rỉ, màn hình của máy tính bảng OnePlus sẽ có kích thước 11,35 inch, nhỏ hơn một chút so với OnePlus Pad thông thường. Thiết bị này được cho là sẽ có pin 8.000mAh đủ lớn. Đối với máy ảnh (không phải thứ quan trọng nhất đối với máy tính bảng), OnePlus Pad Go được cho là có camera 8MP ở mặt trước và mặt sau. Hỗ trợ Dolby Atmos cũng được cho là sẽ có sẵn trên máy tính bảng.

Ngoài ra, có thể OnePlus Pad Go sẽ có mặt ở Mỹ. Thông tin này xuất phát từ bằng sáng chế do công ty OnePlus gửi cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO), như trang 9to5Google đã chỉ ra trước đó. Điều này có nghĩa là người mua ở Mỹ cũng sẽ có thể mua được máy tính bảng này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...