Số lượng đơn đặt hàng trước iPhone 15 của AT&T cao nhất trong nhiều năm

0
0

 - Trong hội nghị sau báo cáo thu nhập, Giám đốc điều hành AT&T John Stankey cho biết, đơn đặt hàng trước của dòng iPhone 15 đạt mức cao nhất trong lịch sử mà nhà mạng này từng thấy trong nhiều năm.

 

Mới đây, nhà mạng AT&T của Mỹ đã báo cáo thu nhập quý 3 của mình, trong đó có một số con số nổi bật bao gồm mức tăng ròng với 468.000 người dùng điện thoại trả sau. Danh mục này là tiêu chuẩn vàng vì thuê bao trả sau không thường xuyên chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ. Công ty cho biết tỷ lệ sử dụng điện thoại trả sau ở mức thấp lịch sử là 0,79%. Bên cạnh đó, nhà mạng này cũng cho biết doanh thu trung bình trên mỗi người dùng (ARPU), ở mức 55,99 USD, tăng 0,6% so với cùng kỳ năm ngoái một phần nhờ khách hàng chuyển sang các gói không giới hạn có giá cao hơn nhờ các chương trình khuyến mãi iPhone.

Trong cuộc gọi hội nghị sau báo cáo thu nhập, Giám đốc điều hành AT&T John Stankey cho biết, đơn đặt hàng trước dòng iPhone 15 của nhà mạng này cao nhất trong lịch sử mà công ty từng thấy trong nhiều năm. Stankey cho biết, kết quả cho thấy rằng, các phương pháp tiếp cận ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng của chúng tôi tiếp tục gây được tiếng vang. Như vào tháng 9 năm nay, chúng tôi đã chứng kiến ​​lượng đơn đặt hàng trước iPhone cao nhất trong nhiều năm mặc dù có các chương trình khuyến mãi cạnh tranh với mức trợ cấp cao hơn, nhất là khi trao đổi thiết bị."

 

Vị giám đốc điều hành cũng cho biết, đại đa số những người tham gia chương trình khuyến mãi iPhone của chúng tôi đều đăng ký các gói có giá trị cao nhất của AT&T, mặc dù đó không phải là yêu cầu về khuyến mãi. Trên thực tế, gói không giới hạn có giá trị cao nhất là gói tăng trưởng nhanh nhất của chúng tôi." Ngoài ra, mạng của chúng tôi chưa bao giờ tốt hơn về quy mô và chất lượng khi chúng tôi tiếp tục nâng cao mạng không dây lớn nhất ở Bắc Mỹ và mở rộng mạng 5G.”

AT&T cho biết mạng 5G băng tần tầm trung của họ hiện đã phủ sóng hơn 190 triệu người và sẽ đạt 200 triệu trước cuối năm nay. Doanh thu di động tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái lên 20,7 tỷ USD nhờ doanh thu dịch vụ tăng 3,7% lên 15,9 tỷ USD. Doanh thu thiết bị giảm 3,2% xuống còn 4,8 tỷ USD do "khối lượng thiết bị thấp hơn". EBITDA di động (Thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao) đạt mức kỷ lục của công ty là 8,9 tỷ USD trong quý, tăng 7,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Toàn bộ công ty báo cáo doanh thu hợp nhất là 30,4 tỷ USD, tăng 1% hàng năm trong quý 3. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu từ hoạt động liên tục là 64 xu so với mức 68 xu trên mỗi cổ phiếu được báo cáo trong cùng quý năm ngoái.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...