Samsung tìm kiếm nhà cung cấp pin cho Galaxy S24 Ultra

0
0

 - Samsung dường như đã tìm được nhà cung cấp thứ tư cho pin Galaxy S24 Ultra và nhà cung cấp này lại đến từ Ấn Độ.

 

Flagship cao cấp của Samsung vào năm 2024 có thể nhận được pin từ một công ty có tên Navitasys tại Ấn Độ và theo tài liệu được SamMobile trích dẫn, Navitasys Ấn Độ sẽ cung cấp pin cho phiên bản Galaxy S24 Ultra. Mặc dù không tìm thấy đề cập nào trong các tài liệu về Galaxy S24 và người anh em lớn hơn của nó, Galaxy S24 +, nhưng không chắc chắn rằng pin được sử dụng trong những chiếc smartphone “nhỏ hơn” đó cũng sẽ không đến từ Navitasys Ấn Độ.

Các công ty khác cung cấp pin cho bộ ba smartphone cao cấp sắp tới của Samsung là Samsung SDI Việt Nam, Ningde Amperex Technology Limited của Trung Quốc và ELENTEC của Ấn Độ.

Như vậy, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với tình trạng sẵn có của Galaxy S24 vào năm tới, thì đó không thể là do thiếu pin.

Như các chuyên gia đã thảo luận trước đây, dòng Galaxy S24 có thể xuất hiện vào giữa tháng 1 năm 2024, sớm hơn một chút so với thông báo dự kiến ​​​​vào tháng 2 năm sau. Thông báo chính thức vào tháng 1 không có gì mới đối với Samsung, vì Galaxy S21 Ultra đã được công bố vào ngày 14/11/2021 và phát hành trên toàn cầu vào ngày 29/01/2021.

Nói về bộ phận pin và các nhà cung cấp pin khác nhau, vào năm 2022, Samsung không chỉ dựa vào pin SDI của riêng họ cho Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Samsung được cho là sẽ sản xuất pin cho smartphone có thể gập lại cùng với hai nhà cung cấp còn lại là LG và ATL. ATL là một trong những nhà sản xuất pin lớn nhất cho thiết bị điện tử tiêu dùng và cũng là nhà cung cấp iPhone của Apple.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.