Samsung phát hành video mở hộp chính thức của Galaxy S23 FE

0
0

 - Samsung vừa phát hành mẫu Galaxy S23 Fan Edition (FE) và đã phổ biến video mở hộp chính thức cho điện thoại có giá khởi điểm 599 USD cho phiên bản đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Ngoài ra còn có một phiên bản điện thoại có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Các tùy chọn màu sắc được hiển thị ở đầu video về Galaxy S23 Fan Edition (FE) với các màu như Than chì, Kem, Bạc hà và Tím. Có hai màu độc quyền của Samsung là Tangerine và Indigo.

 

Video tiết lộ một số thông số kỹ thuật của thiết bị, bắt đầu với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,4 inch với độ phân giải FHD+ 1080 x 2340 và tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại đi kèm với chỉ số IP68 chống bụi và nước. Điều này có nghĩa là thiết bị không thấm bụi và về lý thuyết, bạn có thể ngâm điện thoại trong nước ngọt ở độ sâu 1,5 mét (4,92 feet) trong khoảng thời gian tối đa 30 phút. Tuy nhiên, hãy thử xem qua chế độ bảo hành để xem máy được bảo vệ khỏi hư hỏng do nước như thế nào và bạn sẽ không thấy gì. Đây không chỉ là vấn đề của Samsung mà còn là vấn đề của toàn ngành.

Video tiếp tục chỉ ra rằng màn hình của Galaxy S23 FE được bảo vệ bởi công nghệ Gorilla Glass 5 và điện thoại có khung nhôm bao quanh điện thoại. Mảng camera phía sau bao gồm một camera Siêu rộng 12 MP, một camera chính Rộng 50 MP và một camera tele 8 MP có khả năng zoom quang 3x. Camera trước 10MP có sẵn để chụp ảnh selfie và trò chuyện video. Và trong khi Samsung đang tập trung vào camera của Galaxy S23 FE, họ chỉ ra rằng với tính năng Nightography (một từ do Samsung đặt ra), ảnh chụp ban đêm có thể được chụp với độ chi tiết sống động, phong phú.

Các tính năng khác bao gồm Vision Booster giúp màn hình vẫn hiển thị ngay cả dưới ánh sáng mặt trời và pin 4500mAh giúp đèn luôn sáng. Chipset Snapdragon 8 Gen 1 nằm ở bên trong máy và mặc dù nó không phải là bộ xử lý ứng dụng mới nhất và tốt nhất nhưng vẫn có đủ sức mạnh để giúp người dùng hoàn thành công việc.

Trong hộp đi kèm điện thoại có Hướng dẫn cách chuyển cáp USB-C sang USB-C và chốt đẩy khay SIM. Điều thú vị là phiên bản mở khóa của điện thoại sẽ đắt hơn 30 USD khi mua trực tiếp từ Samsung. Giá bán của máy là 630 USD tại cửa hàng trực tuyến của Samsung và 600 USD khi mua từ các đối tác bán lẻ của nhà sản xuất.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.