Samsung Galaxy Tab A9 và A9+ được bán tại một số thị trường chọn lọc

0
0

 - Được giới thiệu một cách lặng lẽ cách đây hai tuần, máy tính bảng Galaxy Tab A9 và A9+ giá cả phải chăng của Samsung hiện đã có sẵn để mua. Mặc dù công ty Hàn Quốc cho biết những sản phẩm này sẽ được phát hành trên toàn cầu, nhưng thực chất chúng chỉ có sẵn ở một số thị trường chọn lọc.

 

Cả hai máy tính bảng của Samsung đều có 03 tùy chọn màu sắc gồm Than chì, Bạc và Xanh nước biển và giá của chúng bắt đầu từ khoảng 155 USD. Galaxy A9 và A9+ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng màn hình lớn nhất so với bất kỳ máy tính bảng dòng Galaxy A nào, với kích thước màn hình lần lượt là 8,7 và 11 inch.

Trong số hai máy tính bảng, chỉ có Galaxy Tab A9+ hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên, một loạt phụ kiện có sẵn để mua riêng cho cả hai phiên bản, bao gồm bộ đổi nguồn, hộp đựng cũng như bàn phím dạng bìa sách mỏng sẽ chỉ được hỗ trợ cho Tab A9+.

Galaxy Tab A9 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99, trong khi Galaxy Tab A9+ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G mạnh mẽ hơn. Cả hai máy tính bảng đều có RAM 4/64GB hoặc 8/128GB, cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 1TB).

Về camera, cả hai phiên bản đều có cảm biến chính 8 megapixel, nhưng Galaxy Tab A9+ đi kèm với camera selfie 5 megapixel, trong khi Galaxy Tab A9 có camera trước 2 megapixel.

Một điểm khác biệt lớn giữa hai máy tính bảng là pin. Galaxy Tab A9 được cung cấp năng lượng bởi pin 5.100 mAh, trong khi Galaxy Tab A9+ có pin 7.040 mAh lớn hơn nhiều.

Cùng với đó, máy tính bảng Galaxy Tab A mới của Samsung có Dolby Atmos và Samsung Knox, đồng thời cài sẵn hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.