Rò rỉ loạt ảnh chụp từ bộ đôi smartphone sắp ra mắt Pixel 8 và Pixel 8 Pro

0
0

 - Google sẽ chính thức trình làng Pixel 8 và 8 Pro vào ngày hôm nay 04/10 (theo giờ của Mỹ). Bộ đôi điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ có những nâng cấp đáng kể, bao gồm chip nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn cũng như pin lớn hơn có hỗ trợ sạc nhanh hơn.

 

Vì trọng tâm chính của điện thoại Pixel là hệ thống camera nên người mua sẽ quan tâm nhất đến việc liệu camera của thiết bị cầm tay mới có phải là sự cải tiến so với thế hệ hiện tại hay không, vốn đang là một trong những điện thoại có camera tốt nhất trên thị trường. Để chúng ta hình dung về điều đó, mới đây một tài khoản là @PBKreviews đã đăng tải một số mẫu máy ảnh Pixel 8 và 8 Pro.

Chúng ta cũng có thể đã thấy một số hình ảnh mở hộp và trên tay Pixel 8 và 8 Pro, vì vậy việc ai đó đăng mẫu máy ảnh từ điện thoại này chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Chính xác là có ai đó đã đăng những bức ảnh trông giống như một sân sau với cây xanh tươi tốt. Trong thư viện ảnh của Pixel 8 Pro bao gồm các ảnh được chụp ở độ phân giải 0,5x, 1x, 2x và 5x. Hình ảnh cuối cùng rõ ràng là ảnh crop kỹ thuật số và chưa được chụp từ camera tele chuyên dụng. Họ cũng đã chia sẻ những hình ảnh được chụp từ Pixel 8 ở mức 0,5, 1x và 2x.

 

Cuối cùng, tài khoản PBKreviews đã chia sẻ một số hình ảnh Pixel 8 Pro được chụp vào ban đêm khi bật và tắt Chế độ nhìn đêm.

 

Các tin đồn trước đó cho rằng dòng Pixel 8 sẽ sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL GN2 50MP lớn hơn nhưng các báo cáo gần đây cho thấy điện thoại sẽ sử dụng mô-đun ISOCELL GN1 của Pixel 7.

Pixel 8 Pro rõ ràng sẽ chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn bằng cách kết hợp hình ảnh từ camera chính và camera tele để có hình ảnh Nhìn đêm sắc nét hơn.

Bộ đôi điện thoại Pixel mới dường như sẽ được bán vào ngày 12/10 này. Pixel 8 được đồn đại là có giá 699 USD, đắt hơn 100 USD so với Pixel 7, trong khi Pixel 8 Pro sẽ tiếp tục có giá khởi điểm là 899 USD. Google cũng sẽ công bố đồng hồ Pixel Watch 2 vào hôm nay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.