OPPO Find N3 đã có ngày ra mắt chính thức

0
0

 - OPPO Find N3 là chiếc điện thoại giống với OnePlus Open (điện thoại màn hình gập đầu tiên của OnePlus) đã được đồn đại và giới thiệu từ lâu, hiện đã có ngày công bố chính thức trên toàn cầu. OPPO Find N3 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 19/10.

 

OPPO Find N3 có ngày ra mắt chính thức

OnePlus đã giới thiệu smartphone gập cạnh tranh với Z Fold 5 của Samsung từ khá lâu nhưng vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức. Trước đây, OPPO và OnePlus đã tiết lộ rằng OnePlus Open và OPPO Find N3 về cơ bản là cùng một chiếc điện thoại nhưng có tên tiếp thị khác nhau cho các khu vực khác nhau. Và bây giờ OPPO Find N3 đã có ngày ra mắt chính thức.

OPPO Find N3 dự kiến ​​sẽ có mặt tại Trung Quốc, trong khi điện thoại sẽ có tên là OnePlus Open ở Mỹ. Vào ngày 19/10 tới, công ty cũng sẽ trình làng chiếc điện thoại màn hình gập thứ hai, có thể Oppo Find N3 Flip chỉ dành riêng cho  thị trường Trung Quốc.

Không rõ liệu OnePlus có công bố OnePlus Open vào cùng ngày hay không, nhưng rất có thể chúng ta đang nói về cùng một chiếc điện thoại. Sự kiện của OPPO sẽ được tổ chức tại Singapore, dự kiến ​​bắt đầu lúc 14:30 (múi giờ GMT+8, nghĩa là khoảng 2:30 sáng ET).

Các chuyên gia mong đợi một loạt tính năng ấn tượng cho thiết bị có thể gập lại của OnePlus. OPPO Find N3 được đồn đại là có mật độ điểm ảnh cao nhất so với bất kỳ màn hình có thể gập lại nào trên thị trường, điều đó có nghĩa là màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét, ngay cả khi gập lại.

Máy được cho là sẽ có bản lề nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn và bền hơn. Về chip, các chuyên gia dự đoán, OPPO Find N3 sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2, đi kèm với RAM 16 GB RAM và dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB. Điện thoại dự kiến ​​​​sẽ đi kèm thiết lập ba camera với camera chính 48 MP.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.