OnePlus 12 sẽ là bản nâng cấp đáng chú ý?

0
0

 - Còn khoảng từ 02 đến 04 tháng nữa mới đến thời điểm có thông báo chính thức về điện thoại OnePlus 12, nhưng mới đây là một bộ thông số kỹ thuật bị khác của smartphone này bị rò rỉ.

 

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Yogesh Brar (@heyitsyogesh) đã có những chia sẻ về thông số kỹ thuật của bộ phận camera trên điện thoại OnePlus 12. Theo bị chuyên gia này, xét về tổng thể thì OnePlus 12 chắc chắn sẽ được nâng cấp. Đặc biệt là khi những chia sẻ đáng thất vọng của người dùng về hệ thống camera trên phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11.

Cảm biến đằng sau camera chính trên OnePlus 12 được cho là sẽ là một cảm biến mới, có tên Sony IMX966, không có kích thước 1 inch (khá lớn theo tiêu chuẩn điện thoại) mà nhỏ hơn ở dạng 1/1,4 inch. Thông tin bị rò rỉ khẳng định IMX966 đi kèm với OIS (Ổn định hình ảnh quang học), khẩu độ rộng, sáng ở f/1.7 và trường nhìn tương đương 23mm.

Theo chia sẻ của những người hâm mộ, họ mong đợi OnePlus 12 sẽ trang bị cảm biến Sony IMX989 1 inch – cảm biến tương tự được tìm thấy trên các thiết bị như Find X6 Pro, Xiaomi 13 Pro, Xiaomi 12S Ultra, điện thoại chụp ảnh trong mơ Vivo X90 Pro Plus và còn nhiều smartphone cao cấp khác.

 

Bên cạnh đó, camera siêu rộng ở mặt sau có thể được cung cấp sức mạnh bởi cảm biến Sony IMX581 (hệ số dạng 1/2 inch) nổi tiếng với khẩu độ f/2.2 và trường nhìn tương đương 14mm. Khả năng của cảm biến Sony IMX581 không phải là bí mật, mà nó đã được sử dụng trong OnePlus 11, cũng như trong Oppo Find N3 Flip và OnePlus Open mới được công bố.

Về camera tele, mọi thứ khác xa so với phiên bản tiền nhiệm của nó – OnePlus 11 dựa vào cảm biến Sony IMX709 32MP để zoom 2X. Giờ đây, các chuyên gia mách nước tuyên bố rằng OnePlus 12 sẽ sử dụng cảm biến OmniVision OV64B để zoom quang 3X (70mm) và zoom kỹ thuật số lên đến 120X, vốn cũng được sử dụng trên OnePlus Open.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.