OnePlus 12 rò rỉ với mới màn hình sáng rực rỡ

0
0

 - OnePlus đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên hợp tác với Oppo. Trong khi đó, các chuyên gia rò rỉ vẫn không ngừng tìm kiếm thông tin về một chiếc điện thoại OnePlus rất được mong đợi khác, đó là OnePlus 12 hàng đầu.

 

Những thông tin rò rỉ cho đến nay đã vẽ ra một bức tranh rất thú vị về OnePlus 12 và giờ đây trang Android Headlines còn báo cáo những tin tức thú vị hơn nữa.

Rò rỉ màn hình OnePlus 12: màn hình sáng, rực rỡ

Theo nguồn tin từ trạm kỹ thuật Digital Chat Station và được chia sẻ trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, trong đó tuyên bố rằng OnePlus sẽ sử dụng bảng hiển thị lớn hơn và sáng hơn cho OnePlus 12. Theo rò rỉ, độ sáng tối đa của màn hình sẽ đạt 2.600 nits.

Con số này cao hơn so với Pixel 8 mới được công bố, đạt mức tối đa 2.400 nits. Trong khi đó, màn hình của iPhone 15 Pro là 2.000 nits khi sử dụng ngoài trời. Vì vậy, OnePlus 12 sẽ là một chiếc điện thoại rất, rất sáng.

Màn hình LTPO trên OnePlus 12 có kích cỡ 6,82 inch với tốc độ làm mới 120Hz, đây là một thông tin khá được mong đợi. Màn hình được đồn đại là lớn hơn một chút so với màn hình của phiên bản tiền nhiệm, OnePlus 11 là màn hình 6,7 inch.

Ngoài thông tin về màn hình hiển thị, các nguồn rò rỉ còn chia sẻ một số chi tiết khác về thiết bị sắp ra mắt. OnePlus 12 được cho là có RAM lên tới 24GB, một con số khá “khổng lồ” và được cho là hơi không cần thiết (RAM 16GB là quá đủ cho một chiếc điện thoại, ngay cả đối với những người sử dụng đa nhiệm nặng). Tuy nhiên, OnePlus 12 sẽ có một phiên bản có RAM 24GB và bộ nhớ trong 1TB. Tuy nhiên, máy vẫn có các model cơ bản như 8GB/256GB và 16GB/512GB cũng được mong đợi.

Sự kiện Snapdragon Technology Summit đang đến gần, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 10. Trong đó, Qualcomm sẽ chính thức cho ra mắt con chip Snapdragon 8 Gen 3, hứa hẹn một kỷ nguyên mới về hiệu suất và khả năng của điện thoại di động. Các chuyên gia rò rỉ cũng đề cập rằng, điện thoại sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì đây là điện thoại hàng đầu và các smartphone cao cấp của OnePlus luôn sử dụng chip mới nhất và tốt nhất.

Được biết, con chip Snapdragon 8 Gen 3 được trang bị công nghệ xử lý N4P tiên tiến của TSMC cho phép tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cực tốt. Do đó nó sẽ có hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với bản tiền nhiệm và có thể đánh bại được con chip mạnh mẽ nhất của Apple là A17 Bionic.

Cụ thể, con chip này dự kiến ​​sẽ có CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 có xung nhịp 2.0 GHZ, cho khả năng xử lý ổn định, mượt mà trên các tác vụ của người dùng.

Bên cạnh hiệu năng CPU mạnh mẽ, Snapdragon 8 Gen 3 còn gây ấn tượng với card đồ họa GPU Adreno 750 mới. Với việc tăng hiệu suất lên tới 25% và giảm tiêu thụ năng lượng tới 45%, GPU này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho việc chơi game, xem phim và sử dụng các ứng dụng đồ họa nặng.

Nguồn tin còn cho biết, OnePlus 12 có thể sẽ có thiết lập ba camera được nâng cấp với cảm biến chính Sony IMX890 50 MP, cảm biến góc siêu rộng 50 MP và ống kính tiềm vọng 64 MP. Thiết bị hứa hẹn có sự nâng cấp nhẹ so với ống kính chính 50 MP, cảm biến góc siêu rộng 48 MP và ống kính tele 32 MP ở trên OnePlus 11 hiện tại.

Một số tính năng khác có thể có trên OnePlus 12 được các chuyên gia chia sẻ bao gồm: Pin 5.000 mAh, sạc nhanh 100 W và khả năng kháng bụi chống nước có thể thấp hơn IP68.

OnePlus đã ra mắt dòng điện thoại thông minh OnePlus 11 vào tháng 2 năm ngoái, nên rất có thể phiên bản OnePlus 12 sẽ được trình làng vào khoảng thời gian này năm sau.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?