OnePlus 11 hiện có mức giá thấp hơn đáng kể so với thời điểm mới phát hành

0
0

 - Bất kỳ nhà sản xuất nào cũng có ý tưởng tạo ra những chiếc điện thoại cao cấp đắt tiền, dường như OnePlus là một trong số ít mong muốn tạo ra những thiết bị di động hàng đầu, nhưng có giá cả phải chăng.  

OnePlus 11 là môt trong những smartphone tốt với những tính năng hàng đầu tương đương với các thiết bị cao cấp khác trên thị trường hiện nay, nhưng có giá bán lại rẻ hơn vài trăm USD. Thậm chí, hiện nay OnePlus đang bán nó với giá còn thấp hơn. Thời điểm này đang được xem là một khởi đầu cho mùa mua sắm năm nay.

 

OnePlus 11 có màn hình lớn 6,7 inch 120Hz với độ phân giải cao 1440 x 3216. Nó được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và thực hiện nhiều tác vụ một cách dễ dàng.

Máy sở hữu viên pin 5.000mAh và thời lượng pin khá tốt, vì vậy người dùng sẽ không phải tìm đến bộ sạc vào giữa ngày. Và khi đến lúc phải sạc điện thoại, người dùng sẽ chỉ cần 27 phút để sạc đầy nhờ sạc nhanh 80W.

Mặc dù có thông số kỹ thuật cao cấp, OnePlus 11 có giá khởi điểm 699,99 USD cho model có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Và hiện tại, bạn có thể mua nó chỉ với 599,99 USD. Không thể phủ nhận đó là một mức giá tốt và bạn nên mua điện thoại nếu không muốn chi 999 USD cho Google Pixel 8 Pro hoặc 1099,99 USD cho Samsung Galaxy S23 Ultra.

Chắc chắn, một số người có thể thấy hai chiếc điện thoại kể trên hấp dẫn hơn, đặc biệt là những người đam mê máy ảnh, nhưng những thiết bị đó có thể không cần thiết với nhiều người dùng thông thường. Galaxy S23 Ultra và Pixel 8 Pro là một trong những điện thoại Android tốt nhất năm 2023, nhưng OnePlus 11 cũng sở hữu những tính năng đáng lưu tâm vậy. Chiếc smartphone chỉ bị lược bỏ đi một số tính năng ưa thích mà người tiêu dùng bình thường không thực sự quan tâm đến việc để duy trì một mức giá thấp hơn không tưởng.

Điều đáng nói, camera của OnePlus 11 cũng không hề lép vế so với các đối thủ cao cấp khác. Hệ thống ba camera được Hasselblad điều chỉnh cho ra những bức ảnh khá chất lượng với nhiều chi tiết và màu sắc chính xác.

Nếu cần một chiếc điện thoại có tốc độ, sạc siêu nhanh và hỗ trợ bảo mật 5 năm, OnePlus 11 cũng là một ứng cử viên sáng giá.

Sắp tới, sự kiện Snapdragon Technology Summit đang đến gần, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 10. Trong đó, Qualcomm sẽ chính thức cho ra mắt con chip Snapdragon 8 Gen 3, hứa hẹn một kỷ nguyên mới về hiệu suất và khả năng của điện thoại di động. OnePlus sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3 lên trên mẫu smartphone mới của mình là OnePlus 12.

Gần đây, có tin đồn cho rằng OnePlus sẽ đặt mục tiêu trở thành một trong những hãng công nghệ đầu tiên trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Theo Digital Chat Station, OnePlus sẽ có nhiều lợi thế trong chiến lược này khi được hỗ trợ bởi công ty mẹ và các tập đoàn lớn. OnePlus có thể trở thành hãng dẫn đầu trong cuộc đua trang bị Snapdragon 8 Gen 3 lên smartphone.

Trong khi các hãng smartphone khác đang cạnh tranh khốc liệt, OnePlus dường như đã sẵn sàng để duy trì danh tiếng của mình về sự đổi mới và các tính năng đột phá. Theo những tin đồn gần đây, OnePlus 12 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch và độ phân giải 2K, cùng với tần số quét 120 Hz.

OnePlus sử dụng công nghệ màn hình LTPO hứa hẹn sẽ giúp cải thiện năng lượng, đảm bảo thời lượng pin. Thiết bị được cho là sẽ có viên pin 5.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 100 W, sạc nhanh không dây 50 W. Việc tích hợp chuẩn sạc nhanh UFCS, còn cho thấy OnePlus đang tập trung vào trải nghiệm sạc toàn diện và hiệu quả nhất.

Người dùng và giới chuyên môn đều đang háo hức chờ đợi OnePlus 12 được hoàn toàn lộ diện. Nếu những tin đồn là sự thật, rất có thể OnePlus sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác của công ty trong việc định hướng lại công nghệ smartphone.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.