Nền tảng giáo dục trực tuyến Duolingo sẽ không chỉ dạy ngoại ngữ

0
0

 - Nền tảng giáo dục trực tuyến Duolingo, đã chia sẻ tầm nhìn mới nhất về phát triển sản phẩm dựa trên phương pháp trò chơi hóa bài học hiệu quả để giới thiệu hai môn học mới của ứng dụng: Toán và Âm nhạc.

Tuyên bố này đã được đưa ra bởi đội ngũ lãnh đạo của Duolingo tại sự kiện Duocon 2023 - sự kiện toàn cầu miễn phí lớn nhất về ngôn ngữ, giáo dục và công nghệ. Duolingo quyết định phát triển thêm hai môn học Toán và Âm nhạc. Giống như ngoại ngữ, cả hai môn học này vượt qua sự khác biệt về văn hóa và con người.

Theo đó, những cải tiến cụ thể cho khóa học Toán, bao gồm các kỹ năng làm toán nâng cao áp dụng được vào cuộc sống hàng ngày, như tính tiền tip hay tiền công theo giờ, giúp cải thiện sự nhạy bén và sức khỏe tinh thần của người học.

Một vài thông tin về khóa học Âm nhạc hoàn toàn mới của Duolingo đã được tiết lộ, đồng thời đại diện của Duolingo cũng chia sẻ cách Duolingo tiếp cận mảng giáo dục âm nhạc mà vẫn giữ phương pháp “trò chơi hóa” đặc trưng của nền tảng.  

Giao diện hai khóa học Toán và Âm nhạc trên ứng dụng Duolingo
Giao diện hai khóa học Toán và Âm nhạc trên ứng dụng Duolingo

Tiếng Anh là ngôn ngữ được học nhiều nhất tại Duolingo, do việc thông thạo tiếng Anh mở ra rất nhiều cánh cửa cơ hội học tập cũng như việc làm. Nhằm giúp người học tiến nhanh hơn tới các mục tiêu của bản thân, Duolingo đã ra mắt chương trình học Immersive Learning Experience for Advanced English (tạm dịch: Trải nghiệm học Nhập vai cho tiếng Anh trình độ cao), hướng tới những người học tiếng Anh ở trình độ cao hơn.

Duolingo Method (tạm dịch: Phương pháp của Duolingo) là phương pháp hiệu quả mà Duolingo đã ứng dụng làm “kim chỉ nam” cho các hoạt động sáng tạo nội dung, thiết kế bài giảng, và phát triển khóa học.

Nhằm cải thiện kết quả học tập của người dùng, các chuyên gia đã phát triển nhiều tính năng mới dành cho những khóa học có nhiều người theo học nhất, bao gồm:

● DuoRadio - bài học bằng âm thanh dưới dạng podcast dành cho một số khóa học ngoại ngữ

● Một công cụ hoàn toàn mới hỗ trợ người học tiếp thu dễ dàng hơn hệ thống chữ viết tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc (tiếng Quan Thoại). Đây là hai ngôn ngữ được học nhiều nhất trên nền tảng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.