Khám phá những ưu điểm vượt trội của Wifi Mesh 6 iGate EW30SX

0
0

- Bắt kịp xu hướng, VNPT cho ra đời thiết bị Wifi Mesh 6 iGate EW30SX, bao gồm Đèn LED, WPS/Wifi, Nút Reset, Cổng WAN Gigabit, Cổng LAN Gigabit với những tính năng vượt trội ứng dụng Công nghệ Wifi 6…

Công nghệ Wifi 6 hay còn gọi là chuẩn kết nối không dây thế hệ 6, chuẩn Wifi 802.11ax là một bước tiến mới về mặt công nghệ, cung cấp cho người dùng một nền tảng kết nối ổn định với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt là về tốc độ truy cập trên cả hai băng tần 2.4-5GHz lên tới 3Gbps/giây và độ trễ giảm 50% so với phiên bản cũ là Wifi 5.

Wifi Alliance - Liên minh Wifi là một tổ chức chịu trách nhiệm quyết định, thiết kế và phát triển tiêu chuẩn chung cho các nhà sản xuất thiết bị phần cứng tham chiếu, nhằm mục đích mang lại sự thống nhất về mặt thông số giữa các hãng cung cấp, cụ thể:

- Chuẩn 802.11n sẽ được gọi là Wi-Fi 4 giới thiệu năm 2009.

- Chuẩn 802.11ac sẽ được gọi là Wi-Fi 5 phát hành vào năm 2014

- Chuẩn 802.11ax sẽ được gọi là Wi-Fi 6, đây là phiên bản mới nhất chính thức được thông qua ngày 16-9-2019.

 Công nghệ Wifi 6 và Wifi Mesh 6 iGate EW30SX VNPT
Công nghệ Wifi 6 và Wifi Mesh 6 iGate EW30SX VNPT

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Wifi 6

- Tốc độ truyền tải vượt trội nhờ sử dụng hai công nghệ mới: Một là công nghệ truyền dữ liệu kỹ thuật số 1024-QAM đột phá, mang lại tốc độ kết nối nhanh chóng hơn rất nhiều so với chuẩn Wifi 5 cũ (802.11ac sử dụng kỹ thuật 256-QAM); Hai là công nghệ phân chia tần số trực giao nhiều người truy cập (Orthogonal Frequency Division Access – OFDMA) làm tăng thông lượng và hiệu suất mạng.

- Phân phối dữ liệu hiệu quả hơn, có khả năng hỗ trợ nhiều thiết bị hơn trong khi vẫn giữ tốc độ cao nhờ công nghệ MU-MIMO (Multiple In, Multiple Out). MU-MIMO là công nghệ sử dụng nhiều anten để phát và thu nhận tín hiệu kết nối không giây, giúp tín hiệu được truyền đi ổn định và mạnh mẽ hơn so với chỉ có 1 bộ anten đảm nhiệm; hỗ trợ đa kết nối, đặc biệt vượt trội trong môi trường làm việc đòi hỏi phải tải lên dữ liệu từ nhiều thiết bị cùng một lúc.

- Tiêu chuẩn bảo mật wifi mới nhất giúp thiết bị kết nối an toàn, chống lại các cuộc tấn công mạng tiềm ẩn, mã hoá thiết bị truy cập khi dùng modem có chuẩn 802.11ax thế hệ thứ 6 với WPA3 (Wifi Protected Access 3).

- Tối ưu hoá hiệu năng mang lại thời lượng sử dụng dài hơn cho thiết bị với cơ chế thông minh, tự động đưa wifi vào chế độ “ngủ” và “thức” khi cần thiết.

Ứng dụng công nghệ Wifi 6 với Wifi Mesh 6 iGate EW30SX đa tiện ích

Bắt kịp xu hướng, VNPT cho ra đời thiết bị Wifi Mesh 6 iGate EW30SX, bao gồm Đèn LED, WPS/Wifi, Nút Reset, cổng WAN Gigabit, cổng LAN Gigabit với những tính năng vượt trội sau:

- Tốc độ cao và ổn định: Ứng dụng công nghệ Wigi 6 iGate EW30SX sử dụng công nghệ Wifi tiên tiến 802.11ax (wifi 6), mang lại tốc độ kết nối tối đa lên đến 3Gbps, tăng 3 lần so với chuẩn wifi thế hệ trước, cho phép cung cấp kết nối wifi tại những môi trường đông đúc mà vẫn đảm bảo bảo mật và tiết kiệm năng lượng.

- Tự động kết nối và cấu hình: Kết hợp công nghệ Mesh Wifi iGate EW30SX có khả năng kết nối nhiều thiết bị với nhau, từ đó thiết lập một mạng Wifi Mesh đồng nhất với một SSID.

- Tự động thay đổi giữa các mạng không dây mà không gián đoạn kết nối: Mạng wifi sẽ tự động kết nối với hệ thống Wifi Mesh để tải dữ liệu và tạo ra đường truyền tín hiệu tốt nhất, không bị ngắt quãng hay xảy ra bất kì sự cố mất sóng nào trong quá trình sử dụng.

- Tín hiệu trải trong qui mô rộng lớn: Phạm vi mở rộng lên đến 200m2 với mỗi thiết bị. Kết hợp cùng công nghệ Roaming cho phép tự động chuyển đổi wifi, tạo trải nghiệm kết nối xuyên suốt.

- Truy cập đồng thời 100 thiết bị, với độ trễ giảm 50%.

- Dễ lắp đặt và gỡ vài đặt, đảm bảo thẩm mỹ

Cấu hình thiết bị nhanh chóng, tự động kết nối chỉ sau 01 nút bấm.

Quản lý, cấu hình thiết bị dễ dàng qua WebGUI/CLI/Telnet và Mobile App/Cloud.

Triển khai linh hoạt với nhiều mô hình, phù hợp với nhiều đối tượng như hộ gia đình, văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Tiết kiệm chi phí.

Cách cài đặt Wifi Mesh 6 VNPT

Để cài Mesh WiFi VNPT bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT 18001166 và yêu cầu lắp đặt. Nhân viên sẽ ghi nhận trên hệ thống và sẽ có kỹ thuật trực tiếp đến nhà bạn lắp đặt.

Cách 2: Đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone tại Hà Nội và yêu cầu lắp đặt.

Các gói cước kèm thiết bị wifi Mesh
Các gói cước kèm thiết bị wifi Mesh

Khuyến mại: Đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 2 tháng.

Cước đấu nối hoà mạng: Cước đấu nối hoà mạng áp dụng cho thuê bao đăng ký mới dịch vụ BRCĐ Khách hàng cá nhân, Hộ gia đình (Bao gồm gói cước đơn lẻ và tích hợp): 300.000đ/thuê bao BRCĐ (đã bao gồm VAT)

Wifi Mesh sẽ giúp mở rộng vùng phủ sóng trong nhà, khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu lắp đặt mới Internet và truyền hình MyTV vui lòng gọi hotline 085.585.1166 để được tư vấn.

PV


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...