Kết quả tài chính quý 4 năm nay của Apple có khởi sắc?

0
0

 - Không giống như cách tính quý 4 hàng năm là tháng 10, 11 và 12 như nhiều người nghĩ, Apple có cách tính quý 4 tài chính của họ là tháng 7, 8 và 9. Nhưng kết quả tài chính quý 4 của Apple sẽ được công bố vào ngày 02/11. Liệu kết quả quý 4 năm nay của Apple có khởi sắc.

 

Như vậy, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là sẽ có báo cáo kết quả thu nhập quý 4 tài chính của Apple - gã khổng lồ Cupertino đã thông báo rằng, họ sẽ chia sẻ báo cáo này vào ngày 2/11 tới đây. Tóm lại, những báo cáo này đóng vai trò như một cách để tiết lộ các sản phẩm của công ty đã hoạt động tốt như thế nào về mặt tạo doanh thu.

Báo cáo tài chính quý 4 năm nay của Apple sẽ đến vào ngày 02/11 và chưa đầy 02 tháng sau khi hãng nãy ra mắt dòng iPhone 15. Phần lớn người dùng có nhu cầu về iPhone mới sẽ săn đón chúng trong khoảng 02 tuần đầu tiên kể từ lúc trình làng, đây cũng là thời điểm kết thúc quý 4 tài chính của Apple.

Theo diễn biến của quý 3 tài chính, Apple đã báo cáo tổng doanh thu là 81,79 tỷ USD, giảm 1% so với cùng kỳ năm 2022 (trang 9to5Mac đã đưa tin). Tuy nhiên, thu nhập trên mỗi cổ phiếu khi đó đứng ở mức 1,26 USD, cho thấy tình hình tài chính của công ty này khá vững chắc. Trong tổng doanh thu 81,79 tỷ USD, Apple tiết lộ lợi nhuận gần 20 tỷ USD trong quý 3 tài chính, phản ánh mức tăng 5% so với cùng kỳ năm trước.

Vào ngày 2/11 tới đây, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook và Giám đốc tài chính Luca Maestri  của Apple sẽ trình bày chi tiết về báo cáo quý 4 và họ có thể sẽ nhận câu hỏi từ các phóng viên; nhưng chắc chắn họ sẽ không công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào về những sản phẩm chưa ra mắt nên đừng mong đợi Tim Cook sẽ bình luận gì về dòng iPhone 16…

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.