iOS 17.1 beta 3 sửa lỗi khiến đồng hồ Apple Watch gây hao pin cho iPhone

0
0

 - Apple đã phát hành iOS 17.1 beta 3 và watchOS 10.1 beta 3 dành cho các nhà phát triển. Theo trang 9to5Mac, “gã khổng lồ công nghệ” đến từ Mỹ cho biết, khi một chiếc Apple Watch chạy watchOS 10.1 beta được ghép nối với một chiếc iPhone chạy phiên bản iOS 17 ổn định, kết quả sẽ là "mức tiêu thụ điện năng tăng lên".

 

Nói cách khác, khi ghép nối đồng hồ Apple Watch chạy phần mềm thử nghiệm watchOS 10.1 beta với iPhone chạy iOS 17, pin trên điện thoại sẽ tiêu hao nhanh hơn bình thường.

Tình trạng hao pin cũng xảy ra khi Apple Watch chạy watchOS 10 được ghép nối với iPhone đã cài đặt phiên bản iOS 17.1 beta. Tất cả hiện tượng trên có thể chấm dứt bằng việc cài đặt iOS 17.1 beta 3. Người dùng chạy iOS 17.1 beta hoặc watchOS 10.1 beta nên cập nhật lên phiên bản beta mới nhất càng sớm càng tốt để tránh bị ảnh hưởng bởi một lỗi khác làm hỏng ứng dụng Wallet ngay khi được mở.

Apple cho biết lỗi này đã khiến ứng dụng ví Apple Wallet gặp sự cố khi được mở bởi người dùng đã kết nối thẻ của họ với tài khoản ngân hàng và làm như vậy trong khi sử dụng iOS 17.1 beta 1 và iOS 17.1 beta 2. Công ty giải thích tất cả các cách khắc phục và sự cố nói trên trong Ghi chú phát hành iOS và iPadOS 17.1 Beta 3. Một sự cố khác với ứng dụng Wallet được liệt kê trong Ghi chú phát hành có thể khiến kết nối giữa thẻ và tài khoản ngân hàng bị "thu hồi".

Nếu kết nối bị thu hồi, Apple khuyên bạn nên đi tới Cài đặt > Apple Pay và Wallet > Kết nối. Hãy xóa kết nối giữa thẻ và ngân hàng của bạn rồi kết nối lại thẻ của bạn để giải quyết vấn đề.

Nếu bạn chưa sử dụng iOS 17.1 beta và đang mong chờ một số tính năng có trong iOS 17.1, bản cập nhật sẽ bổ sung khả năng "yêu thích" một bài hát trong Apple Music, tính năng này sẽ tự động thêm giai điệu vào Bài hát yêu thích của người dùng danh sách phát. Để truy cập tính năng mới này, hãy nhấn vào biểu tượng menu ba chấm trên bài hát hoặc album và tìm biểu tượng Yêu thích. Bản cập nhật lên iOS 17.1 bổ sung thêm tính năng cho phép AirDrop tiếp tục truyền qua internet ngay cả khi hai iPhone bị tách rời. Chuyển đổi mới trong Cài đặt sẽ cho phép người dùng sử dụng dữ liệu di động để hoàn thành AirDrop ngoài Wi-Fi.

Ngoài ra, iOS 17.1 sẽ có một tính năng mới cho phép người dùng truy cập vào số dư thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng của họ trong ứng dụng Wallet mặc dù tính năng này hiện nay sẽ chỉ khả dụng ở Anh.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...