Honor sẽ ra mắt smartphone gập siêu mỏng và siêu nhẹ?

0
0

 - Có tin đồn cho rằng, Honor sẽ ra mắt một phiên bản điện thoại thông minh màn hình gập với thiết kế rất mỏng và rất nhẹ ngay trong tháng 10 này.

Vào tháng 7 vừa qua, Honor đã giới thiệu chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới, Magic V2, nhưng danh hiệu này sẽ sớm thuộc về một thiết bị khác của hãng, đó là Magic Vs2.

 

Công ty Trung Quốc vừa xác nhận điện thoại Magic Vs2 thậm chí còn mỏng hơn và nhẹ hơn Magic V2, đồng thời điện thoại sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 12/10 tới đây, cùng với đồng hồ thông minh Watch 4 Pro chạy hệ điều hành Wear OS.

Cả hai thiết bị ban đầu sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc, nhưng vẫn chưa có thông tin nào về tính khả dụng của chúng bên ngoài quê hương của Honor. Theo chuyên gia rò rỉ của trạm kỹ thuật Digital Chat Station chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Magic Vs2 sẽ là phiên bản rẻ hơn của Magic V2.

Mặc dù nhẹ hơn và mỏng hơn Magic V2, nhưng Magic Vs2 sắp ra mắt sẽ có thông số kỹ thuật bị hạ cấp một chút, không đáng kể. Đầu tiên, điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1, khác biệt so với Snapdragon 8 Gen 2 của Magic V2.

Ngoài ra, thông số kỹ thuật bị rò rỉ bao gồm camera chính 50 megapixel f/1.9, kết hợp với camera siêu rộng và macro. Màn hình của điện thoại sẽ có tốc độ làm mới 2K nhưng chưa có thông tin về kích thước.

Ở bên trong, Magic Vs2 được cho là có RAM 16GB, trong khi pin được cho là có hỗ trợ sạc nhanh 66W. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm với máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh.

Về giá cả, vì Magic Vs2 là phiên bản hạ cấp về phần cứng một chút so với Magic V2, các chuyên gia dự đoán, chiếc smartphone sắp ra mắt này sẽ có giá rẻ hơn. Hiện tại, Magic V2 có sẵn ở Trung Quốc với giá tương đương 1.235 USD, vì vậy có lẽ mức giá khoảng 1.000 USD sẽ phù hợp hơn cho Magic Vs2.

Nhân dịp này, cùng nhìn lại chiếc điện thoại gập mỏng nhất, nhẹ nhất thế giới hiện nay. Điện thoại gập Magic V2 có thiết kế khung băng Titan siêu nhẹ và thép độc quyền mang sự cân bằng tốt giữa trọng lượng và độ chắc chắn. Magic V2 có khả năng chịu được hơn 400.000 lần gập, tương đương với một thập kỷ, với tốc độ gấp 100 lần mỗi ngày.

Với trọng lượng chỉ 231 gram và độ dày chỉ 9,9mm, Honor Magic V2 đặt ra các tiêu chuẩn mới về độ nhỏ gọn trong các thiết bị có thể gập lại. Với độ dày 4,7mm khi mở ra, Magic V2 mỏng hơn và nhẹ hơn so với đối thủ Galaxy Z Fold 5, có độ dày 6,1mm khi mở ra và nặng 253 gram.

 

Màn hình chính bên trong của Honor Magic V2 là màn OLED LTPO kích cỡ 7,92 inch độ phân giải 2.344 × 2.156 pixel, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 90,4% và tần số quét 120 Hz. Trong khi đó màn hình ngoài vẫn là công nghệ OLED LTPO nhưng kích thước chỉ là 6,43 inch, độ phân giải 2.376 x 1.060 pixel, tần số quét tương đương và cũng hỗ trợ bút MagicPen như màn hình chính bên trong. 

Magic V2 có thiết lập ba camera phía sau, trong đó camera chính 50MP (f/1.9), kết hợp camera siêu rộng 50 MP (f/2.0) và camera Tele 20MP (f/2.4). Ở mặt trước, thiết bị có camera kép 16MP (f/2.2).

Magic V2 được trang bị sức mạnh từ nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và người dùng có thể chọn các phiên bản dung lượng lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB.

Magic V2 giới thiệu pin silicon-carbon có độ mỏng trung bình 2,72mm, nâng khả năng lưu trữ năng lượng lên tầm cao mới. Kết hợp với dung lượng pin khá lớn 5000 mAh và hỗ trợ SuperCharge 66W. Honor Magic V2 có thể sánh ngang với những chiếc smartphone cao cấp cả về dung lượng lẫn tốc độ sạc.

Được hỗ trợ bởi MagicOS 7.2, xây dựng trên Android 13, Honor Magic V2 mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch được thiết kế để thích ứng với nhiều tình huống khác nhau.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.