Hình ảnh mở hộp Pixel 8 Pro: mọi bí mật cuối cùng về thiết kế

0
0

 - Video mở hộp của những chiếc điện thoại Pixel chưa ra mắt đã bị rò rỉ trên Internet trước khi chúng được Google chính thức tiết lộ. Một trang Facebook tiếng Việt có tên Vật Vờ Studio đã chia sẻ video mở hộp Pixel 8 Pro, hé lộ thiết kế của chiếc flagship này cho mọi người cùng xem.

 

Mặc dù hình ảnh của Pixel 8 Pro đã được chia sẻ nhiều lần trước đây, cả từ các nguồn chính thức và không chính thức, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy nó từ nhiều góc độ như vậy. Quan trọng hơn, chúng ta được thấy hộp của Pixel 8 Pro, tương tự như hộp của bộ đôi Pixel 7. Mở hộp bên trong ta thấy, đi kèm máy của còn có cáp USB-C sang USB-C và bộ chuyển đổi Quick Switch.

Vật Vờ Studio cho biết những hình ảnh này được một "fan" gửi đến và có vẻ như chúng được chụp tại một nhà máy. Việt Nam là nơi diễn ra một số hoạt động sản xuất Pixel, điều này giải thích tại sao tất cả các nguồn video mở hộp gần đây đều có nguồn gốc tại Việt Nam.

 

Pixel 8 Pro dường như có các cạnh tròn hơn Pixel 7 Pro nhưng màn hình lại phẳng hơn. Phần cắt máy ảnh cho thấy có hình dạng thuôn dài hơn và chứa tất cả các ống kính. Điện thoại cũng có cảm biến nhiệt độ.

Như trang 9to5Google lưu ý, thiết bị này dường như có mặt sau bằng kính mờ, điều này cũng đã được gợi ý bởi một rò rỉ gần đây.

Pixel 8 Pro được đồn đoán sẽ có màn hình Super Actua 6,7 ​​inch 120Hz. Nó sẽ có một camera siêu rộng 48MP mới, có thể giúp nó giữ được vị trí là điện thoại thông minh có camera tốt nhất. Máy cũng có thể có pin 4.950mAh lớn hơn và sạc nhanh hơn 27W.

Cả hai mẫu Pixel 8 có thể sẽ được trang bị chip Tensor G3 mới và sẽ được Google hỗ trợ trong 7 năm. Các thiết bị này sẽ được công bố vào ngày 04/10 cùng với đồng hồ Pixel Watch thứ hai và sẽ được bán vào ngày 12/10 này.

Pixel 8có thể đắt hơn một chút, nhưng biến thể Pro dự kiến ​​sẽ có giá tương đương năm ngoái.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.