Hình ảnh kết xuất chất lượng cao của Google Pixel 8a bị rò rỉ

0
0

 - Mới đây, một số hình ảnh kết xuất chất lượng cao của điện thoại Google Pixel 8a bị rò rỉ. Qua đó có thể thấy, smartphone có những thay đổi về thiết kế.

 

Chưa đầy một tuần kể từ khi bộ đôi smartphone Pixel 8 và Pixel 8 Pro chính thức ra mắt, trên một số phương tiện truyền thông đã xuất hiện một số hình ảnh thực tế và hình ảnh chất lượng cao bị rò rỉ của Pixel 8a. Ngoài các hình ảnh kết xuất, còn có một số thông số kỹ thuật được cho là của thiết bị tầm trung tiếp theo của Google.

Theo chia sẻ của OnLeaks, chúng ta đã thấy được bản kết xuất chất lượng 5K mới của Google Pixel 8a sắp ra mắt, cũng như video 360 độ và một số thông số kỹ thuật chính trên thiết bị. Những kết xuất này tiết lộ một số thông tin thú vị về hướng đi mà Google đang thực hiện với ngôn ngữ thiết kế mới trên điện thoại thông minh của họ, khớp với hình ảnh thực tế được cho là Pixel 8a xuất hiện vào tháng trước.

Tóm tắt thông số kỹ thuật được cho là của Pixel 8a

Kích thước: 152,1 x 72,6 x 8,9mm (Kích thước Pixel 7a: 152,4 x 72,9 x 9,0mm.)

Màn hình (đường chéo): 6.1 inch

CPU (vi xử lý): chip Tensor G3 với GPU Mali-G715

RAM: 8GB

Hệ điều hành: Android 14

Tên mã: Akita

Pixel 8a có gì đặc biệt?

Theo hình ảnh và thông số kỹ thuật bị rò rỉ, Google Pixel 8a sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn so với người tiền nhiệm Pixel 7a. Thay đổi đáng chú ý nhất là thân máy được thiết kế lại với các góc được bo tròn, khác xa với hình dáng hình hộp của Pixel 7a. Pixel 8a cũng nhỏ hơn một chút, bề rộng hẹp hơn và mỏng hơn so với Pixel 7a.

 

Ở mặt sau, Pixel 8a có tấm che camera chứa hai cảm biến camera. Mặt trước của điện thoại có màn hình phẳng 6,1 inch với lỗ khoét camera ở giữa trên cùng. Các viền bezels tương đối mỏng ở hai bên và có một cằm nhỏ ở phía dưới.

Màn hình dường như cũng có mặt kính cong 2,5D ở phía trên. Điều này có nghĩa là các cạnh của màn hình hơi cong, điều này được cho là sẽ mang lại cho điện thoại vẻ ngoài và cảm giác cao cấp hơn.

Cổng USB Type-C và loa âm thanh nổi được đặt ở cạnh dưới, trong khi cạnh trên có ăng-ten băng tần siêu rộng và tai nghe. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải và logo Google ở ​​mặt sau. Khay SIM nằm ở cạnh trái. Các dải ăng-ten di động có thể nhìn thấy ở các cạnh trên, bên trái và bên phải của điện thoại.

Theo thời gian và dựa trên tốc độ rò rỉ thông tin trên thiết bị Pixel, các chuyên gia tin chắc rằng sẽ không còn lâu nữa cho đến khi chúng ta thấy thêm một số rò rỉ về Pixel 8a. Trong lịch sử, Google đã phát hành dòng thiết bị "A" của họ vào tháng 5 và với việc Pixel 8 và Pixel 8 Pro đang có doanh số ấn tượng, rất có thể chú ý của công ty đã chuyển sang thị trường tầm trung.

Để phần nào hiểu thêm về những khác biệt giữa Pixel 8a và phiên bản tiền nhiệm của nó, hãy cùng xem chi tiết cấu hình của Pixel 7a. Cũng cần phải lưu ý ở đây, thông số kỹ thuật của phiên bản Pixel 8a mới chỉ là dự đoán của giới chuyên môn. Trong thời gian tới, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ hơn về thiết bị tương lai này.

Pixel 7a thông số kĩ thuật:

Thân máy: 152.0x72.9x9.0mm, 194g; Mặt trước kính (Gorilla Glass 3), khung nhôm, mặt sau nhựa; Chống bụi/nước tiêu chuẩn IP67.

Màn hình: 6.1" OLED, HDR, 90Hz, độ phân giải 1080x2400px.

Chipset: Google Tensor G2 (5 nm): Octa-core (2x2.85 GHz Cortex-X1 & 2x2.35 GHz Cortex-A78 & 4x1.80 GHz Cortex-A55); Mali-G710 MP7.

Bộ nhớ: 128GB 8GB RAM; UFS 3.1.

HĐH: Android 13.

Camera sau: Chính: 64 MP, f/1.9, 26mm, 1/1.73", 0.8µm, Dual Pixel PDAF, OIS; Góc siêu rộng: 13 MP, f/2.2, 120˚, 1.12µm.

Camera trước: 13 MP, f/2.2, 20mm (ultrawide), 1.12µm.

Quay video:

Camera sau: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/120/240fps, OIS;

Camera trước: 4K@30fps, 1080p@30fps.

Pin: 4385mAh; Sạc có dây: 18W , PD3.0,Sạc không dây: 7.5W.

Kết nối: 5G; eSIM; Wi-Fi 6e; BT 5.3; NFC.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.