Google vô tình tiết lộ sự tồn tại của chiếc điện thoại Pixel không giống ai?

0
0

 - Với việc bộ đôi Pixel 8 sắp được công bố và những tin đồn ban đầu chỉ ra việc chuẩn bị có sự xuất hiện của điện thoại Pixel 8a. Tuy nhiên, Google có thể khiến chúng ta ngạc nhiên khi tiết lộ một chiếc điện thoại có thể gập lại không phải Pixel Fold 2.

 

Theo một báo cáo mới từ trang 9to5Google, ẩn trong mã của phiên bản mới nhất của ứng dụng Pixel Buds có đề cập đến một thiết bị Pixel chưa được phát hành có tên mã là "Comet". Rõ ràng đây không phải là một phần của dòng Pixel 8 vì nó không được đặt theo tên của một giống chó, không giống như Pixel 8 (Shiba), Pixel 8 Pro (Husky) và Pixel 8a (Atika) được đồn đại.

Thiết bị này cũng dường như không liên quan đến bộ đôi Pixel 9 vì các smartphone Pixel 2024 dường như sẽ sử dụng tên mã liên quan đến loài bò sát, bao gồm "Komodo" và "Caiman".

Điều này cho thấy Comet không nằm trong chu kỳ phát hành Pixel thông thường. Các đoạn mã chỉ ra rằng Comet thuộc cùng loại thiết bị với Pixel Fold và ứng dụng thậm chí còn gọi thiết bị này là "nếp gấp".

Vì Pixel Fold có thể sẽ không được làm mới cho đến tháng 5/2024 nên Comet dường như không phải là Pixel Fold 2.

 

Trang 9to5Google tin rằng, đó có thể là một chiếc điện thoại vỏ sò. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra vì giám đốc sản phẩm Pixel, George Hwang trước đây đã ám chỉ rằng công ty đang xem xét các loại smartphone có kiểu dáng khác nhau. Điều này cũng có lý khi điện thoại nắp gập có vẻ phổ biến hơn điện thoại kiểu sách.

Mặc dù Pixel Fold là một trong những điện thoại có thể gập lại tốt nhất năm 2023, nhưng mức giá 1.800 USD khiến nó trở nên cực kỳ đắt đỏ đối với hầu hết mọi người. Một chiếc điện thoại nắp gập có thể giúp Google nhắm đến nhiều người tiêu dùng quan tâm đến kiểu dáng có thể uốn cong hơn.

Hiện tại, mọi con mắt đều đổ dồn vào Pixel 8 và 8 Pro, chúng dường như không ngừng bị rò rỉ và sẽ được công bố vào ngày 4/10 này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.