Google sẽ tăng kích thước màn hình cho dòng Pixel 9 vào năm tới?

0
0

 - Dòng Pixel 8 của Google vừa ra mắt, nhưng giới chuyên môn đã có những đoán về phiên bản kế nhiệm của các smartphone này và một trong những tính năng được nhắc tới đó là kích thước màn hình.

 

Một chia sẻ mới đây mà chuyên gia công nghệ nổi tiếng Young đăng trên màn hình của điện thoại Pixel 8 như sau: đã có một sự thay đổi nhỏ trong năm nay và Pixel 8 Pro có màn hình 6,7 inch, hiện chúng ta vẫn chưa biết gì về điện thoại Pixel 8a với kích thước màn hình 6,2 inch cho đến nửa đầu năm 2024. Được biết, Pixel 7a được phát hành vào tháng 5 vừa qua, có màn hình 6,1 inch.

Apple cũng đang có kế hoạch tăng kích thước màn hình trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max vào năm tới với những tin đồn cho rằng màn hình sẽ có kích thước lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Con số này sẽ lớn hơn so với màn hình 6,1 inch trên iPhone 15 Pro và màn hình 6,7 inch trên iPhone 15 Pro Max. Việc tăng kích thước màn hình của iPhone 16 Pro được cho là đang được lên kế hoạch, vì để cho model này có thể cùng với iPhone 16 Pro Max cung cấp cho người dùng khả năng zoom quang 5x với ống kính tiềm vọng Tetraprism.

Trong khi chuyên gia Young kỳ vọng Pixel 9 và Pixel 9 Pro 2024 cũng như Pixel 9a của 2025 sẽ có màn hình lớn hơn, thì năm ngoái trang Android Authority đã được "một nguồn ẩn danh nhưng đáng tin cậy" cho biết rằng, Google có thể thêm mẫu Pro với màn hình nhỏ hơn vào dòng sản phẩm vào năm tới Tương tự như cách Apple có iPhone 15 Pro Max cao cấp nhất nhưng vẫn đi kèm với mẫu iPhone 15 Pro nhỏ hơn. Nếu kế hoạch này trở thành hiện thực, thì dòng Pixel chủ lực sẽ được nâng lên ba mẫu vào năm tới: Pixel 9, Pixel 9 Pro, Pixel 9 Pro Max/Ultra.

Vẫn còn quá sớm để bắt đầu thảo luận về dòng Pixel 9, nhưng khi người mách nước có những đoán mang tính chính xác cao, thì chúng ta cũng nên mong đợi màn hình lớn hơn cho Pixel 9, Pixel 9 Pro và Pixel 9a.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.