Google cập nhật ứng dụng ngay trước ngày phát hành đồng hồ Pixel Watch 2

0
0

 - Để sẵn sàng cho việc phát hành phiên bản đồng hồ Pixel Watch 2, dự kiến ​​vào ngày 12/10, Google đã tung ra phiên bản 2.0 của ứng dụng Pixel Watch.

 

Bản cập nhật Pixel Watch 2.0 đã được công bố trong một bài đăng do công ty thực hiện, trong đó đưa ra lời khuyên với người dùng đồng hồ thông minh của hãng Google, đó là nên kiểm tra phiên bản Pixel Watch 2.0 của ứng dụng Google Watch có trên điện thoại và nếu đó không phải là phiên bản 2.0.0.567628986 thì bạn nên truy cập Cửa hàng Play để tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng Pixel Watch.

Trong bài đăng trên cộng đồng, Google viết: "Bản cập nhật này cho phép người dùng Pixel Watch 2 ghép nối và quản lý thiết bị của họ. Đồng thời, bản cập nhật này cũng đi kèm với sự hỗ trợ cho Wear 4, có sẵn cho cả người dùng Pixel Watch và Pixel Watch 2. Chúng tôi cũng đã thiết kế lại trải nghiệm Ứng dụng Pixel Watch."

Một trong những tính năng mới mà Google đã thêm vào Pixel Watch 2 có trong bản cập nhật và điều này cho phép người dùng Pixel Watch 2 ghép nối với một điện thoại khác mà không cần phải thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Đây là một vấn đề lớn vì không phải người dùng nào cũng thích thực hiện khôi phục cài đặt gốc.

Bản cập nhật Pixel Watch vào tháng 10 năm nay có gì?

Bên cạnh hỗ trợ cho Pixel Watch 2, bản cập nhật tới đây còn đi kèm các tính năng và bản cập nhật của Wear 4, bao gồm: Sao lưu bằng Google One; Khôi phục trong khi thiết lập đồng hồ từ các bản sao lưu có sẵn; Khả năng chuyển Đồng hồ sang Điện thoại mới mà không cần khôi phục cài đặt gốc; Bảo vệ khôi phục cài đặt gốc trong quá trình thiết lập đồng hồ; Trải nghiệm được thiết kế lại cho ứng dụng Pixel Watch; Cài đặt và giáo dục mới trong phần “An toàn và khẩn cấp”; Các chế độ DND (Không làm phiền) và BTM (Chế độ giờ đi ngủ) cho người dùng Pixel Watch 2 trong cài đặt “Thông báo” cho người dùng điện thoại Pixel; Sửa lỗi để cải thiện chất lượng ứng dụng...

 

Để kiểm tra xem bạn có phiên bản nào của ứng dụng Pixel Watch trên điện thoại, hãy nhấn vào Cài đặt > Ứng dụng. Nhấn vào Tất cả ứng dụng và cuộn xuống danh sách cho đến khi bạn đến danh sách Google Pixel Watch. Nhấn vào nó và bạn sẽ thấy menu dành cho ứng dụng. Cuộn xuống phía dưới nơi liệt kê phiên bản của ứng dụng.

Được nhà sản xuất trình làng vào ngày 04/10 vừa qua, đồng hồ Pixel Watch 2 có kích thước là 41mm, có hình dáng như một viên đá cuội hình tròn. Máy có vỏ được làm bằng nhôm tái chế, thay vì thép không gỉ và có ba màu gồm Đen mờ, Bạc bóng và Vàng sâm panh. Có thể thấy, Pixel Watch 2 khá giống với mẫu ra mắt vào năm ngoái.

Màn hình 320 PPI của Pixel Watch 2 được bao phủ bởi một tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 cong. Cạnh trên của máy là một núm vặn xoay duy nhất, giúp kiểm soát phần cứng và có vẻ ngoài cổ điển. Chiếc núm vặn này đã được xử lý phần mềm tốt hơn, vì giờ đây nó có khả năng cuộn quán tính, khiến nó có cảm giác giống một thiết bị cơ khí hơn.

Pixel Watch 2 chạy trên Wear OS - hệ điều hành dành cho thiết bị đeo được phát triển với sự hợp tác giữa Google và Samsung.  Bản thân chiếc đồng hồ này được xây dựng dựa trên khuôn mẫu của thiết bị đeo Fitbit, kết hợp với các cảm biến và tận dụng công nghệ AI để đưa ra các báo cáo và dự đoán chính xác các chỉ số thể chất cũng như phát hiện các bài tập luyện.

Cảm biến nhịp tim trên Pixel Watch 2 giúp theo dõi giấc ngủ chính xác hơn cũng như cảnh báo nhịp tim cao và thấp. Máy có nhiều đèn LED, do đó có thể theo dõi nhịp tim của người dùng ở những điểm hơi khác nhau và ở các góc khác nhau trên cổ tay.

Pixel Watch 2 còn đi kèm với các tính năng như Quản lý căng thẳng; Kiểm tra an toàn mới; "Về nhà an toàn". Chiếc đồng hồ này giờ đây có thể tự động phát hiện trong số 7 bài tập phổ biến nhất và bắt đầu theo dõi mà bạn không cần phải tương tác với nó.

Google hứa hẹn thời lượng pin trên Pixel Watch 2 sẽ kéo dài 24 giờ, ngay cả khi tính năng hiển thị luôn bật được kích hoạt. Máy có giá khởi điểm là 349 USD.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.