Gã khổng lồ công nghệ Nga mở rộng kinh doanh tới Dubai

0
0

Yango, ứng dụng gọi xe do tập đoàn công nghệ Yandex của Nga sở hữu và vận hành đã công bố kế hoạch thành lập văn phòng hoạt động toàn cầu tại UAE.

Theo một tuyên bố do Yango đưa ra hôm thứ Tư, cơ sở này sẽ khai trương vào cuối năm nay và có trụ sở tại thành phố Internet Dubai, được phát triển bởi nhà điều hành khu kinh doanh Dubai TECOM Group.

Công ty cho biết: “Động thái chiến lược nhằm thành lập văn phòng điều hành toàn cầu của Yango là một cột mốc quan trọng trong việc giám sát hoạt động của vô số dịch vụ của công ty”.

Ứng dụng gọi xe Yango, thuộc sở hữu của Yandex, sẽ mở văn phòng tại UAE. Ảnh minh họa: RT.

Công ty lưu ý rằng các hoạt động bao gồm dịch vụ gọi xe Yango, nhà cung cấp giải pháp giao hàng Yango Delivery và Yango Tech, nơi cung cấp các công nghệ độc quyền cho các nhà bán lẻ chuyển sang khuôn khổ thương mại điện tử. Theo công ty, các sáng kiến khác sẽ được bổ sung sau đó.

Giám đốc phát triển kinh doanh Adeniyi Adebayo cho hay: “Môi trường kinh doanh tiến bộ, thân thiện với sự đổi mới, cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới và vị trí chiến lược của Dubai khiến nơi đây trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để Yango bắt tay vào việc mở rộng toàn cầu và thành phố Internet Dubai”.

Yango, trước đây gọi là Yandex Taxi, hiện hoạt động tại hơn 20 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Phi. Đầu tháng này, gã khổng lồ công nghệ đã ra mắt dịch vụ gọi xe tại thủ đô Addis Ababa của Ethiopia.

Công ty mẹ của Yango được điều hành bởi Ridetech International có trụ sở tại Hà Lan, một công ty con của Yandex NV, công ty cổ phần được đăng ký tại Hà Lan của tập đoàn công nghệ thông tin Yandex của Nga.

Yandex gần đây đã chia hoạt động ở Nga và nước ngoài thành các hoạt động kinh doanh riêng biệt.

(theo Công luận Online)


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.