- Bao nhiêu năm gặp lại, Mai Lan vẫn là cô gái như vậy, nhiệt huyết, chân thành đầy bản lĩnh. Cô luôn dẫn đầu trong các phong trào và đạt nhiều thành tích trong kinh doanh. Đường Thị Mai Lan sinh năm 1987, hiện là AM phòng Khách hàng Tổ chức - Doanh nghiệp, Trung tâm kinh doanh VNPT Cao Bằng.
Bảng thành tích nối dài
Năm 2016: Đạt danh hiệu ‘Nụ Cười VNPT’ Quý 4, Đạt Danh hiệu lao động tiên tiến.
Năm 2017: Đạt giải nhì trong chương trình thi đua phát triển dịch vụ, giữ KH cấp 3, Đạt danh hiệu lao động tiên tiến
Năm 2018: Đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, Đạt danh hiệu ‘Nụ Cười VNPT’ quý 3, Khen thưởng chiến binh xanh Chương trình bán hàng hoàn thành kế hoạch năm xuất sắc nhất, Đạt ngôi sao Kinh Doanh trong chiến dịch 120 ngày đêm chặng 3, Khen Thưởng chiến binh xanh bán hàng ra quân 3 ngày bán sim và gói cao nhất, Đạt cá nhân xuất sắc nhất trong chiến dịch thi đia ‘Chủ nhật thần tốc’, Đạt danh hiệu lao động tiên tiến
Năm 2019: Danh hiệu lao động tiên tiến, Bằng khen ‘Nụ Cười VNPT ‘năm 2019 của tập đoàn, đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, Đạt danh hiệu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019.
Năm 2020: Được tặng bằng khen của Ban chấp hành công đoàn và thông tin truyền thông trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng công đoàn vững mạnh năm 2019,Khen thưởng nhân viên xuất sắc nhất, đạt danh hiệu lao động tiên tiến.
Năm 2021: Là điển hình tiên tiến trong phong trào’Nụ cười VNPT’quý 3, đạt danh hiệu lao động tiên tiến.
Năm 2022: Là người lao động tiêu biểu cụm công đoàn số 3,Giấy khen Là AM có doanh thu CNTT cao nhất. AM Ngôi sao hóa đơn điện tử quý 2022.
Chân dung cô gái đa tài của TTKD VNPT Cao Bằng
Công tác tại Phòng khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp, là 1 phòng mũi nhọn, mang lại số lượng lớn về doanh thu dịch vụ Công nghệ thông tin cho đơn vị. Đường Thị Mai Lan luôn cố gắng nỗ lực, hoàn thiện bản thân và thực hiện tốt các công việc và chỉ tiêu của cá nhân được phòng và đơn vị giao
Để đảm bảo công việc được chạy tốt, Mai Lan lập kế hoạch bán hàng/tập khách hàng phụ trách; thực hiện công tác bán các sản phẩm dịch vụ khu dự án đô thị, khu chung cư, tòa nhà khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khách sạn…Với tinh thần luôn sẵn sàng về đích, Mai Lan đạt các giải nóng theo khung giờ của đơn vị giao về dịch vụ data, AM phát triển được nhiều dịch vụ FTTH và Mytv nhất trong các chương trình thi đua của tháng.
Với việc tiếp nhận, điều tra, tổng hợp thông tin về khách hàng, về thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời báo cáo lãnh đạo phòng và tham mưu các chính sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần, tăng doanh thu; trong năm 2022, Mai Lan đã tư vấn tiếp thị được 40 khách hàng đang sử dụng dịch vụ nhà mạng khác chuyển sang dùng dịch vụ VNPT.
Làm việc nhóm có hiệu quả, Mai Lan cùng với các bạn AM trong nhóm Line thực hiện xây dựng, đề xuất và tổ chức các chương trình kinh doanh đi bán hàng hiệu quả tại các đơn vị trường học, doanh nghiệp có số lượng công nhân lớn góp phần hoàn thành chỉ tiêu cá nhân và của phòng.
Luôn trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ
Dễ nhìn thấy ở Mai Lan sự thẳng thắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Dễ nhận thấy, chỉ cần giao việc cho cô là yên tâm bởi Mai Lan rất trách nhiệm, luôn cố gắng để hoàn thành công việc, nhất quán theo cách tốt nhất.
Mai Lan tích cực học tập để hoàn thiện bản thân. Trau dồi các kỹ năng về nghiệp vụ, quản lý, điều hành, để luôn tiến bộ mỗi ngày, Mai Lan chủ động trao, đổi liên hệ với các đầu mối AM các tỉnh thành học tập kinh nghiệm. Tham gia học tập các chương trình bán hàng và triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin mới của Tổng công ty VNPT Vinaphone.
Với sự xuất sắc của bản thân, Mai Lan là gương mặt điển hình trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đóng góp tích cực và hiệu quả vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Hoài Kamay