Doogee Smini: Smartphone 2 màn hình và có giá bán 5,6 triệu đồng

0
0

 - Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng hoạt động bền bỉ, điện thoại Doogee Smini vừa ra mắt có giá bán lẻ là 235 USD (khoảng 5,6 triệu đồng).

Nhìn bề ngoài, Doogee Smini khá nhỏ gọn nhưng góc cạnh và nam tính. Máy có vỏ được làm từ chất liệu nhôm, nhựa và cao su. Kích thước của Smini lần lượt là 133x60x13,5 mm và trọng lượng 155 g.

Điện thoại “nồi đồng cối đá” Smini được trang bị vi xử lý Mediatek Helio G99 (6nm) lõi 8 với tốc độ tối đa 2,2 GHz, GPU Mali-G57 MC2. Đi kèm máy còn có RAM 8 GB, RAM ảo 7 GB  và bộ nhớ trong 256 GB. Máy có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 2 TB. Hệ điều hành tích hợp bên trong là Android 13. Smini có cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải.

 

Máy được trang bị màn hình IPS LCD kích cỡ 4,5 inch, độ phân giải 1.170x480 pixel cho mật độ điểm ảnh 281 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, có thể thao tác khi bị ướt hoặc mang găng tay. Bên cạnh đó, Smini còn có màn hình phụ phía sau giúp hiển thị nhiệt độ và độ ẩm, ngày giờ, mức pin và trạng thái sạc. Đây là loại màn hình LCD 7 phân đoạn kiểu cũ để tiết kiệm điện.

Smini sử dụng bộ đôi camera sau, gồm cảm biến chính 50 MP và ống kính macro 2 MP. Camera selfie của máy là 8 MP.

Dung lượng pin của máy là 3.000 mAh và có thể được sạc qua cổng USB-C với công suất 18 watt. Dù có kích thước nhỏ nhắn nhưng máy vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm. 

 

Smini đạt chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-STD-810H, nên vẫn có khả năng hoạt động bình thường khi bị rơi ở độ cao 1,5 m xuống nền bê tông, vùi sâu ở đất, cát. Máy cũng đi kèm iêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68/IP69K nên có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút, chịu nước áp lực cao. 

Doogee Smini có ba tùy chọn màu sắc gồm Tím, Bạc và Đen. Máy có giá là 235 USD (khoảng 5,6 triệu đồng).

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.