Apple nhận ra vấn đề sạc không dây cho iPhone 15 trên xe ô tô

0
0

 - Theo Apple Insider, “gã khổng lồ” công nghệ của Mỹ đã đưa ra một bản tin dịch vụ thông qua mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của mình, cho rằng có một chút vấn đề về việc sử dụng một số lượng nhỏ bộ sạc không dây đi kèm với một số xe BMW và Toyota Supra.

 

Nếu bạn gặp phải sự cố này, bạn sẽ thấy thông báo lỗi "Không thể thiết lập Apple Pay" trên thiết bị của mình, ngay cả khi Apple Pay đã được thiết lập. Apple khuyên bạn nên giải quyết sự cố bằng cách đặt lại chip NFC trong iPhone bằng Dịch vụ Apple Service Toolkit 2, một tiện ích phần mềm được sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ của Apple và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền.

Đây được xem như một biện pháp tạm thời, Apple khuyên khách hàng không nên sử dụng sạc không dây trên những phương tiện này cho đến khi bản vá phần mềm được phát hành. Mặc dù Apple đảm bảo rằng vấn đề sẽ được giải quyết trong bản cập nhật phần mềm sắp tới nhưng ngày phát hành chính xác vẫn chưa được xác định.

iOS 17.1 mới ra mắt nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề chip NFC. Bạn hãy theo dõi giải pháp trong các phiên bản tương lai. NFC, hay Giao tiếp trường gần, là công nghệ giao tiếp không dây tầm ngắn hỗ trợ trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị ở gần, thường trong phạm vi vài cm. Được sử dụng rộng rãi cho thanh toán không tiếp xúc, hệ thống kiểm soát truy cập và chia sẻ dữ liệu, NFC đóng một vai trò quan trọng trong thanh toán di động, cho phép giao dịch chỉ bằng một cú chạm đơn giản hoặc đưa thiết bị đến gần thiết bị đầu cuối tương thích.

Kể từ khi dòng iPhone 15 đến tay người dùng, nó đã liên tục gặp phải nhiều vấn đề. Apple đã giải quyết được một số vấn đề, khiến những tính năng khác bị treo và nhà sản xuất này tin rằng bản cập nhật phần mềm sắp tới sẽ sớm xuất hiện để khắc phục các lỗi hiện có.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.