Apple được cho là đang có kế hoạch làm cho iPhone SE 4 tốt hơn iPhone 15

0
0

 iPhone SE 4 dự kiến sẽ có nhiều tính năng tốt hơn cả iPhone 15 tiêu chuẩn hiện tại, nhưng giá chỉ bằng một nửa. 

iPhone 15 chỉ mới lên kệ được một tuần, nhưng có nhiều tin đồn về các mẫu iPhone tiếp theo. Đầu tuần này, đã có một số thông tin về bộ xử lý A18 cho iPhone 16 và bây giờ đây là báo cáo về iPhone SE thế hệ tiếp theo.  

 

Theo thông tin được chia sẻ, iPhone SE 4 thế hệ tiếp theo có thể ra mắt vào năm tới hoặc năm 2025, có một số tính năng mới trong lần làm mới đầu tiên kể từ năm 2022. Trong số các nâng cấp được đồn đại bao gồm:

  • Thiết kế mới: iPhone SE 4 sẽ mất đi thiết kế nút Home cổ điển và áp dụng thiết kế toàn màn hình tương tự như iPhone 14.
  • Màn hình mới: Apple được cho là sẽ bỏ màn hình LCD để chuyển sang màn hình OLED có tai thỏ.
  • Face ID: Thay vì cảm biến Touch ID, iPhone SE 4 sẽ có Face ID.
  • USB-C: iPhone SE 4 sẽ chuyển từ cổng Lightning sang USB-C.
  • Nâng cấp camera: Tuy iPhone SE 4 vẫn sẽ có camera đơn nhưng sẽ được nâng cấp từ 12MP lên 48MP.
  • Nút Action: Giống như iPhone 15 Pro, iPhone SE 4 được cho là sẽ loại bỏ công tắc tắt tiếng để chuyển sang nút Action có thể tùy chỉnh.
  • Chip A16 Bionic: iPhone SE có thể sẽ có chip tương tự iPhone 15.
  • Kết nối 5G: iPhone SE 4 được cho là thiết bị đầu tiên có modem 5G của riêng Apple, được phát triển từ năm 2019.

Nếu điều này trở thành hiện thực, người dùng có thể sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone được cho là tốt hơn iPhone 15, nhưng có lẽ với mức giá khoảng một nửa. iPhone 15 thậm chí còn không có nút Action, mặc dù dự kiến nút này sẽ có mặt trên iPhone 16 vì vậy không rõ Apple sẽ định vị điện thoại như thế nào nếu nó được phát hành vào năm 2024.

Nhưng ngay cả khi Apple đợi đến năm 2025 để ra mắt chiếc iPhone SE mới này, nó sẽ làm lu mờ iPhone 16 với mức giá thấp hơn và các tính năng tương tự. iPhone SE hiện tại được bán với giá 429 USD (khoảng 10,5 triệu đồng), trong khi iPhone 13 có giá khởi điểm là 599 USD (khoảng 14,6 triệu đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.