Apple đang thử nghiệm loa thông minh HomePod thế hệ thứ ba với màn hình cảm ứng LCD?

0
0

 - Những hình ảnh rò rỉ được đăng trên mạng xã hội "X" cho thấy các thành phần của màn hình LCD cảm ứng hình tròn đang được thử nghiệm trên đỉnh loa thông minh HomePod mới.

 

Ngoài ra còn có một bức ảnh rò rỉ về nguyên mẫu HomePod đang được thử nghiệm với màn hình mới. Hình ảnh được đăng trên X bởi một nhà sưu tập các sản phẩm của Apple với tài khoản là "@KosutamiSan." Vòng tròn trên đỉnh của phiên bản loa HomePod hiện tại được sử dụng để kích hoạt ứng dung trợ lý Siri, điều chỉnh âm lượng khi phát lại cũng như tạm dừng một bản nhạc, bỏ qua một bản nhạc, quay lại bản nhạc và tắt báo thức.

 

Apple tham gia vào thị trường loa thông minh hơi muộn và phải đến khi HomePod mini được phát hành với thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng, thì nhà sản xuất này mới đạt được một số mức độ thành công. HomePod ban đầu có giá 349 USD và giảm sau một năm xuống còn 299 USD. Với mức giá 99 USD, HomePod mini có giá cả phải chăng hơn, điều này góp phần giải thích cho sự thành công của nó. Apple sau đó đã phát hành HomePod kích thước đầy đủ thứ hai cũng có giá 299 USD.

Trang 9to5 Google đã kiểm tra các nguồn tin của mình và họ xác nhận rằng nguyên mẫu HomePod trong ảnh, có tên là B720, là một thiết bị mới mà Apple hiện đang phát triển. Ứng dụng LcdUTest xuất hiện trong ảnh trên màn hình ở đầu HomePod có thể là một ứng dụng tình cờ được các kỹ sư của Apple sử dụng nội bộ để kiểm tra màn hình.

 

Về chức năng của màn hình mới, 9to5Google chia sẻ rằng, màn hình HomePod sẽ hiển thị hình ảnh động màu sắc mờ dựa trên ảnh bìa của album khi bài hát đang phát. Nó cũng có thể cảnh báo người dùng về một cuộc gọi điện thoại đến và cho phép họ trả lời tin nhắn.

Vì thiết bị trong hình được coi là nguyên mẫu ở giai đoạn nâng cao nên có thể HomePod mới này sẽ sớm được giới thiệu để thay thế cho HomePod thế hệ thứ hai được ra mắt vào ngày 3/2 năm nay. Với tin đồn Apple sẽ giới thiệu ba mẫu iPod mới vào tháng 3 vừa qua, đây có thể là thời điểm thích hợp để HomePod thế hệ thứ ba được giới thiệu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...