Xuất hiện thông tin mới về các tùy chọn lưu trữ, bộ nhớ và chipset của dòng Samsung Galaxy S24

0
0

 - Hiện tại, có rất nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh một số quyết định mà Samsung cần đưa ra đối với dòng Galaxy S24, mặc dù còn vài tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt của những chiếc flagship này.

 

Đã có nhiều dự đoán đưa ra về cấu hình cũng như thiết kế của các phiên bản thuộc dòng Galaxy S24, nhiều ý kiến không phải là không có lý và khá thuyết phục, nhưng Samsung nghiêng theo phía nào mới là quan trọng nhất.

Mới đây, những tin đồn về dòng Galaxy S24 tiếp tục xuất hiện, dường như chúng vừa mâu thuẫn lại vừa có lý và khá tương đương với những tin đồn khác gần đây về những vấn đề tương tự, đó là lý do tại sao chúng ta cần tỉnh táo lựa chọn những thông tin nào gần với thực tế nhất để chiêm nghiệm.

Dưới đây có thể là các biến thể bộ nhớ và bộ nhớ S24, S24+ và S24 Ultra

RAM 8/Bộ nhớ trong 128GB; RAM 12/ Bộ nhớ trong 256GB, RAM 12/ Bộ nhớ trong 512GB - Galaxy S24 và S24 Plus

RAM 16/ Bộ nhớ trong 256GB; RAM 16/ Bộ nhớ trong 512GB; RAM 16GB/ Bộ nhớ trong 1TB; RAM 16GB/ Bộ nhớ trong 2TB - Galaxy S24 Ultra

 

Có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng Galaxy S24 Ultra sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ nội bộ đáng kinh ngạc là 2 terabyte với cấu hình hàng đầu nhưng rất ít người có thể mua được. Trong khi đó, cả S24 và S24+ đều được dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu với dung lượng khiêm tốn 128GB, điểm này lại hơi khác so với phiên bản S23+.

Trong khi đó, các phiên bản không phải Ultra cao cấp của Samsung có thể tăng RAM từ 8 lên 12 GB, các phiên bản Galaxy cao cấp lại có dung lượng RAM cao nhất lên tới 16GB.

Theo chuyên gia Revegnus, một người rất giỏi nhưng không phải lúc nào cũng có thông tin đáng tin cậy 100%, có vẻ hơi không chắc chắn về một số chi tiết về bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong của dòng Galaxy S24, nhưng nhìn chung, cấu trúc được liệt kê ở trên cho chúng tôi cảm thấy khá hợp lý. Tất nhiên, mọi thông tin mới chỉ là dự đoán, nhưng chúng ta sẽ không bị sốc nếu nó thành hiện thực vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2024.

Màn hình và bộ xử lý

Vẫn còn khá sớm để nói về những thông tin chính xác của màn hình và bộ nhớ thuộc dòng Galaxy S24, nhưng một chuyên gia mách nước đã tự tin chia sẻ trên mạng xã hội Twitter X rằng, Galaxy S24 Ultra “chắc chắn sử dụng chipset Snapdragon bất kể khu vực nào”.

Ngược lại, chuyên gian Revegnos lại tin rằng, cả Galaxy S24 và S24 + sẽ có hai biến thể chip khác nhau là Snapdragon và Exynos, điều này sẽ giải thích cho những thông tin có vẻ mâu thuẫn đã xuất hiện trên mạng vài tuần trước.

 

Cụ thể đó là các chipset Qualcomm Snapdragon Gen 3 và Samsung Exynos 2400 thế hệ tiếp theo vẫn chưa được lưu hành, điều đó có nghĩa là hiệu năng thô của chúng vẫn còn là một dấu hỏi lớn, mặc dù đây là một vấn đề khá dễ giải quyết bằng cách sử dụng thông thường.

Về công nghệ màn hình, toàn bộ dòng S24 dự kiến ​​sẽ áp dụng công nghệ "M13 LTPO", điều này không có nghĩa là thành viên nhỏ nhất và rẻ nhất sẽ có khả năng phát nội dung video như mẫu Ultra.

Nhưng điều đó có nghĩa là Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra đều sẽ cung cấp chất lượng hiển thị vượt trội so các mức giá. Cả 03 phiên bản đều sử dụng loại công nghệ LTPO mới hơn và tiên tiến hơn cả iPhone 15 Pro Max của Apple. Những dự đoán trên không biết độ chính xác đến bao nhiêu, nhưng chắc chắn dòng Galaxy S24 sẽ có những thay đổi đáng chú ý, hãy cùng chờ đợi những thông tin mới hơn về dòng sản phẩm này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.