VNPT tích cực thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bản tỉnh Sơn La

0
0

 - Mới đây, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp và người dân trên địa bàn năm 2023. VNPT tại địa bàn tỉnh Sơn La đã tham gia tích cực với tham luận và gian triển lãm thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

 

Các đại biểu tham quan, trải nghiệm các giải pháp công nghệ số, nền tảng số của VNPT

Cụ thể, đơn vị đã chia sẻ về nền tảng số và giải pháp chuyển đổi số diện cho chính quyền, doanh nghiệp và người dân Sơn La; giải pháp OneSME cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và Hợp tác xã, thúc đẩy phát triển kinh tế số trên địa bàn tỉnh 

Các giải pháp của VNPT đã và đang triển khai cho Chính quyền tỉnh Sơn La được kết nối các nền tảng số, các CSDL quốc gia, CSDL chuyên ngành để tích hợp, chia sẻ thông tin phục vụ chỉ đạo, điều hành của các cấp chính quyền cũng như giải quyết thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Gian triển lãm của VNPT trình diễn các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho chính quyền, doanh nghiệp và người dân Sơn La như: OneSME  cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh, chữ ký số từ xa và thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money thúc đẩy công dân số… VNPT Sơn La tự hào đã đóng góp vào con số có 83% doanh nghiệp SME trong tỉnh được tiếp cận chuyển đổi số và tham gia chương trình hỗ trợ doanh nghiệp.

Tại hội nghị, VNPT Sơn La đã cùng các sở ngành và doanh nghiệp khác ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, phấn đấu đưa hạ tầng mạng băng rộng quang phủ trên 80% hộ gia đình, 100% số xã, phổ cập di động 4G và cung cấp cho trên 50% dân số có tài khoản thanh toán điện tử./.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.