VNPT Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với PVcomBank và EVN Hà Nội

0
0

 - Ngày 18/09/2023, tại Hội sở 22 Ngô Quyền (Tràng Tiền, Hà Nội), Viễn thông Hà Nội (VNPT Hà Nội), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) đã ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh và triển khai nhiều hạng mục nâng cao chất lượng chuyển đổi số toàn diện.

Tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác có ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị PVcomBank; ông Lương Cao Chí – Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội, Giám đốc VNPT Hà Nội; ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội và đại diễn Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc của mỗi bên.

VNPT Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với PVcomBank và EVN Hà Nội
VNPT Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với PVcomBank và EVN Hà Nội

Theo thỏa thuận hợp tác, VNPT Hà Nội, PVcomBank và EVN Hà Nội hướng tới mục tiêu tăng cường phối hợp, hỗ trợ, cùng nhau phát triển bền vững, trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động. Đồng thời, các bên sẽ cùng hợp tác triển khai các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của mỗi bên, khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng cường vị thế, sức mạnh và đảm bảo lợi ích tổng thể của các bên trong quá trình hợp tác cũng như trong từng chương trình cụ thể. Song song với đó, các bên cũng chủ động trao đổi thêm về kinh nghiệm hoạt động, cung cấp thông tin tài liệu cần thiết nhằmphục vụ mục đích hợp tác một cách tối ưu nhất. Dự kiến, các bên sẽ cùng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tối ưu để phát triển hạ tầng 3 bên, xây dựng hệ sinh thái đa kênh Viễn Thông - Tài chính - Điện lực nhằm mang đến những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ toàn diện nhất cho khách hàng.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác 3 bên giữa PVcomBank, EVN Hà Nội và VNPT Hà Nội, ông Lương Cao Chí - Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội, Giám đốc VNPT Hà Nội cho biết. “VNPT là Tập đoàn công nghệ lớn, luôn thể hiện tốt vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia. VNPT có một Hệ sinh thái Chuyển đổi Số với các bộ giải pháp trong các lĩnh vực: Chính phủ số, Thành phố thông minh, Doanh nghiệp Số, Y tế điện tử, Công nghệ 4.0 và Giáo dục điện tử... Việc hợp tác giữa VNPT Hà Nội, PVcomBank và EVN Hà Nội ngày hôm nay sẽ là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển bền vững của VNPT, nhằm mục tiêu phát triển hệ sinh thái đa kênh, cung cấp những sản phẩm dịch vụ mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng, giúp mỗi bên không ngừng nâng cao mục tiêu kinh doanh và hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số toàn diện”.

Bằng những nỗ lực của mình, VNPT Hà Nội mong muốn sẽ xây dựng nhiều nền tảng hợp tác toàn diện để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất, từ đó tạo nền tảng mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số, nâng tầm vị thế cũng như năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Trong thời gian qua, VNPT Hà Nội đã không ngừng tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác với PVcomBank để triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đồng thời tối ưu trải nghiệm người dùng bằng nỗ lực hiện đại hóa nền tảng công nghệ theo mục tiêu chiến lược chuyển đổi số.

Mới đây nhất, VNPT và PVcomBank đã triển khai gói cung cấp FTTH toàn bộ các Phòng giao dịch/Chi nhánh PVCombank và phối hợp mở tài khoản nhận ưu đãi cho các khách hàng của VNPT tại quầy giao dịch VNPT tại Hà Nội, đến nay đã có gần 5000 khách hàng được hưởng ưu đãi này. .... Trên cơ sở hợp tác thành công từ những lần triển khai này, VNPT Hà Nội kỳ vọng không chỉ tiếp tục tăng cường kết nối với PVcomBank mà còn kết nối với EVN Hà Nội để cùng nhau hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0. Theo đó, lễ ký kết hợp tác giữa VNPT Hà Nội , PVcomBank và EVN Hà Nội chính là một bước tiến quan trọng mở ra cột mốc mới để Ba bên có thể xây dựng hệ sinh thái đa kênh dành cho khách hàng chung của mỗi bên, tạo ra nền tảng cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiện ích tối đa cho khách hàng.

Hương Lan


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.