Tốc độ sạc của dòng Galaxy S24 sẽ được nâng cấp nhanh ra sao?

0
0

 - Đã gần bảy tháng kể từ khi dòng flagship của Samsung – Galaxy S23 series được ra mắt, điều đó có nghĩa là đã đến lúc nhà sản xuất Hàn Quốc bắt đầu lên kế hoạch cho dòng sản phẩm chủ lực năm 2024. Mới đây, Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra đều đã nhận được chứng nhận 3C.

 

Giấy Chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc (3C) cho biết rằng, một thiết bị đã được kiểm tra độ an toàn và hầu hết các thiết bị được nhập khẩu, bán hoặc sử dụng ở Trung Quốc đều phải có nhãn hiệu 3C. Theo MySmartprice, chứng nhận 3C chỉ ra rằng Galaxy S24 Ultra (SM-S9280) sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W. Galaxy S24 (SM-S9210) sẽ có sạc nhanh 25W và Galaxy S24+ (SM-S9260) cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W. Không có gì ngạc nhiên khi cả ba mẫu máy đều sẽ hỗ trợ 5G.

Câu hỏi lớn xung quanh dòng Galaxy S24 là chipset nào sẽ được trang bị bên trong. Tất cả các mẫu Galaxy S23 đều được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 nhưng có suy đoán rằng để tiết kiệm một số tiền, Samsung sẽ quay lại con đường cũ, đó là sử dụng Exynos 2400 SoC “cây nhà lá vườn” trong các mẫu Galaxy S24 ở một số khu vực, trong khi sử dụng Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy 24 ở thị trường Mỹ và Trung Quốc.

 

Không giống như những năm trước, chip Exynos có tính cạnh tranh cao vì phiên bản 2400 được cho là sẽ có cấu hình 10 lõi. Con chip này và Snapdragon 8 Gen 3 chưa được công bố nhưng cả hai đều có thể được giới thiệu vào tháng tới. Phiên bản Galaxy S24+ tại Mỹ đã xuất hiện trên Geekbench vào tháng 7 vừa qua, trong đó chạy chip Snapdragon 8 Gen 3 với RAM 8GB.

Chuyên gia rò rỉ đến từ trạm kỹ thuật Ice Universe cho biết, Galaxy S24 Ultra sẽ bao gồm camera chính 200MP với cảm biến ISOCELL HP2 200MP được sử dụng trên Galaxy S23 Ultra. Các chuyên gia kỳ vọng màn hình AMOLED 6,8 inch sẽ mang lại độ sáng tối đa 2500 nits, tăng 43% so với độ sáng tối đa 1750 nits được tìm thấy trên màn hình của Galaxy S23 Ultra.

Samsung đang lên danh sách những việc cần làm cho dòng Galaxy S24, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể sớm có thêm thông tin về dòng Galaxy hàng đầu ra mắt vào năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…