Thời lượng pin của iPhone 15 và iPhone 14 có gì khác?

0
0

 - Như thường lệ Apple không công bố dung lượng pin của iPhone mới và dòng iPhone 15 cũng không ngoại lệ. Vậy làm thế nào để so với các thiết bị tiền nhiệm? 

Apple đã chia sẻ xếp hạng thời lượng pin chính thức cho dòng iPhone 15. Hãy theo dõi để có cái nhìn chi tiết về thông số pin của iPhone 15 so với iPhone 14, 13 và 12, bao gồm cả những điều mong đợi về thời lượng pin của iPhone 15 để phát lại video và âm thanh.

Các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro có thiết kế tổng thể giống iPhone 14 với các cạnh phẳng. Tuy nhiên, bản nâng cấp đã được tinh chỉnh với các cạnh tròn hơn và các mẫu Pro mới được làm bằng khung titan.

 

iPhone 15 Pro và Pro Max chỉ dày hơn một chút so với người tiền nhiệm ở mức 8,25 mm và iPhone 15 và 15 Plus có cùng độ dày với 14 và 14 Plus là 7,8 mm. Và với việc chuyển sang khung Titan, mẫu iPhone 15 Pro nhẹ hơn 8% đến 9% so với iPhone 14 Pro.

Thông số pin iPhone 15

  • iPhone 15 Pro Max: Phát video lên tới 29 giờ, nghe nhạc lên tới 95 giờ
  • iPhone 15 Pro: Phát video lên tới 23 giờ, nghe nhạc lên tới 75 giờ
  • iPhone 15 Plus: Phát video lên tới 26 giờ, nghe nhạc lên tới 100 giờ
  • iPhone 15 : Phát video lên tới 20 giờ, nghe nhạc lên tới 80 giờ

Dưới đây là bảng phân tích chi tiết hơn về thông số pin của iPhone 15:

Hóa ra, tất cả các mẫu iPhone 15 đều cung cấp thông tin xếp hạng phát lại video và nghe nhạc giống như dòng iPhone 14. Dưới đây là cái nhìn về pin của iPhone 15 so với iPhone 14, 13 và 12 bằng cách so sánh thời gian phát lại video và phát lại âm thanh (không phát trực tuyến) dựa trên thông số kỹ thuật của Apple. 

Tất cả các ước tính thời gian về pin từ Apple là thời gian tối đa trên tất cả các trang thông số kỹ thuật của hãng.

 

 

 


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.