Tai nghe Buds Pro và đồng hồ Watch Pro ra mắt đi kèm bộ sạc giá rẻ

0
0

 - Một thương hiệu con CMF của hãng Nothing đã ra mắt các sản phẩm khá độc đáo và phong cách, đó là đồng hồ thông minh Watch Pro, cặp tai nghe không dây Buds Pro và bộ sạc nhanh.

 

Hôm nay, thương hiệu phụ của hãng Nothing đã chính thức ra mắt ba sản phẩm đầu tiên tại Ấn Độ. Được thiết kế đặc biệt để mô phỏng chất lượng của các sản phẩm cao cấp, CMF Buds Pro, CMF Watch Pro và bộ sạc GaN CMF Power 65W.

Đồng hồ CMF Watch Pro hoàn toàn mới với màn hình AMOLED 1,96 inch và độ phân giải 410 x 502 pixel. Máy đi kèm với tính năng GPS tích hợp và có tính năng theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu theo thời gian thực.

 

CMF Watch Pro cũng bao gồm tất cả các loại tính năng theo dõi tập luyện và thể thao, cũng như khả năng thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp. CMF Watch Pro có sẵn màu Xám đậm và Xám kim loại với giá lần lượt chỉ là 55 USD (1,3 triệu đồng) và 60 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).

 

Về tai nghe CMF Buds Pro, hứa hẹn mang lại âm thanh chất lượng cao nhờ hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động. Trên hết, chồi không dây được cung cấp năng lượng bởi một cục pin lớn, với khoảng 6,5 giờ sử dụng khi bật ANC và không dưới 11 giờ khi không có ANC.

Không giống như đồng hồ thông minh, tai nghe CMF Buds Pro sẽ có sẵn để mua ở Ấn Độ với ba màu khác nhau: Xám đậm, Xám nhạt và Cam với giá chỉ 40 USD (980 nghìn đồng).

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là bộ sạc GaN CMF Power 65W đi kèm với hai cổng USB-C và một cổng USB-A cho phép sạc cùng lúc nhiều thiết bị. Bộ sạc này cũng nhận được chứng nhận để sử dụng với cáp tương thích Apple MFI và hỗ trợ các giao thức tiêu chuẩn như Samsung 9V2A, DCP, Apple 2.4A và QC4.0+/3.0/2.0.

Khách hàng ở Ấn Độ có thể mua bộ sạc GaN CMF Power 65W chỉ màu Cam với giá chỉ 35 USD (khoảng 857 nghìn đồng), trong khi những người còn lại trên thế giới cũng có thể mua bộ sạc này với màu Xám đậm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...