Sức mạnh nội dung góp phần tạo nên bước chuyển mình ấn tượng của MyTV

0
0

 - Tổng Công ty Truyền thông và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông hôm 21/9/2023 đã phối hợp tổ chức Hội nghị “Giải pháp phát triển dịch vụ MyTV” tại Đà Nẵng. Tham dự hội nghị gồm có Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo 02 Tổng Công ty, Lãnh đạo các địa bàn cùng các đại biểu đại diện cho 63 địa bàn trên toàn quốc.

 

Hội nghị tập trung vào các nội dung là báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh dịch vụ MyTV 8 tháng và triển khai kế hoạch các tháng cuối năm 2023 cùng với các giải pháp phát triển nội dung, sản phẩm và các công tác khác. Ngoài ra, đại diện một số địa bàn đã tham gia chia sẻ những kinh nghiệm hay trong công tác phát triển thuê bao, chăm sóc khách hàng dịch vụ MyTV tại địa bàn. Các chia sẻ đã được nhiều địa bàn đón nhận, trao đổi để áp dụng trong thời gian tới nhằm góp phần tăng trưởng dịch vụ MyTV trong các tháng cuối năm 2023.

Có thể nói, “giữa cơn bão khó khăn” gây ra bởi đại dịch Covid-19 trước đó và môi trường cạnh tranh khốc liệt trong dịch vụ truyền hình, MyTV trong 8 tháng đầu năm nay vẫn đạt được những thành công ấn tượng, tiếp tục duy trì được vị trí Top 1 về truyền hình trả tiền ở Việt Nam, chiếm 27% thị phần trên cả nước.

Đối với bất kỳ dịch vụ truyền hình nào thì nội dung luôn là yếu tố then chốt để thu hút khách hàng, tạo nên thành công của dịch vụ. Và trong thời đại công nghệ như hiện nay, các tính năng và dịch vụ mới cũng là những điểm cộng quan trọng để giữ chân khách hàng và đưa thêm khách hàng mới đến với dịch vụ. Hiểu rõ được điều này, đội ngũ lao động của MyTV trong thời gian qua đã tích cực và nỗ lực phát triển nội dung với định hướng rõ nét để tạo sự khác biệt và điểm nhấn truyền thông dịch vụ cũng như thử nghiệm một số mô hình kinh doanh nội dung mới. Các sự kiện nội dung đặc sắc trong năm 2023 đã tạo nên một bức tranh đa màu sắc cho dịch vụ MyTV.

Với phương châm “Content is King”, trong thời gian qua MyTV không ngừng đầu tư vào vấn đề phát triển nội dung nhằm đem đến cho các khách hàng những chương trình chất lượng nhất, hấp dẫn nhất. MyTV sở hữu bản quyền nội dung đặc sắc với nhiều kênh truyền hình đa dạng, phong phú.

Thể thao được xem là một thế mạnh của MyTV với việc các giải thể thao hot trên các chùm kênh VTV Cab, K+, VTV được phát sóng đầy đủ trên MyTV. Ngoài ra, MyTV còn sở hữu bản quyền phát trực tiếp các giải đấu đỉnh cao, có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường.

Cùng với đó, MyTV còn đem đến “bữa tiệc” nội dung đặc sắc cho khách hàng thông qua việc phát sóng phim song song với truyền hình nước ngoài, phim 4K và phim độc quyền, trong đó có hàng loạt bộ phim chiếu rạp, phim điện ảnh đình đám nhất của thương hiệu phim Galaxy Play.

Ngoài việc mua bản quyền các chương trình hấp dẫn, MyTV còn tổ chức sản xuất nhiều chương trình hấp dẫn như tổ chức sản xuất trực tiếp các sự kiện, giải thể thao cộng đồng; chương trình tường thuật trực tiếp, bình luận từ trường quay độc quyền với sự góp mặt của các chuyên gia thể thao hàng đầu như Quang Huy, Quang Tùng, Thành Lương…. MyTV cũng tập trung tăng cường sản xuất và phát sóng trực tiếp, độc quyền các Show âm nhạc, giải trí đồng thời phát triển các nội dung tăng nhận diện thương hiệu MyTV trên các kênh mạng xã hội.

Đặc biệt, MyTV chính thức ra mắt giao diện mới, tạo dấu ấn với bước đổi mới mạnh mẽ theo hướng thân thiện, thông minh và cá nhân hóa. Toàn bộ trải nghiệm của khách hàng được hệ thống phân tích, chắt lọc để dự đoán nhu cầu, sở thích, thói quen cũng như khuynh hướng xem nội dung, nhằm đưa ra gợi ý phù hợp nhất cho từng khách hàng. Đây là mục tiêu mà bất kỳ dịch vụ nào cũng hướng tới nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin dùng dịch vụ. 

Bước cải tiến nói trên nằm trong nỗ lực của MyTV trong việc luôn nâng cấp, phát triển dịch vụ nhằm tạo nên sức sống và diện mạo mới cho MyTV, giúp cho dịch vụ ngày càng ưu việt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn cao của truyền hình OTT giai đoạn công nghệ 4.0.

Tất cả các nỗ lực nói trên của đội ngũ lao động của công ty MyTV đã được ghi nhận thông qua những kết quả sản xuất kinh doanh đáng khích và đầy tự hào, đưa truyền hình MyTV đến vị trí số 1 trong dịch vụ truyền hình trả tiền hiện nay ở Việt Nam. Đây sẽ là bệ phóng vững chắc cho những bước phát triển tiếp theo trên con đường phía trước của MyTV.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.