Samsung tung ra bản cập nhật bảo mật quan trọng cho Galaxy S23, S22

0
0

 - Theo bộ phận di động SamMobile, dòng Samsung Galaxy S23 và dòng Galaxy S22 ở thị trường Mỹ đều đang nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 9.

 

Đây thực sự là một bản cập nhật rất cần thiết vì bản vá sửa chữa 62 lỗ hổng với phần lớn trong số chúng được liệt kê là có mức độ nghiêm trọng cao. Bản cập nhật bắt đầu có sẵn cho các thuê bao của nhà mạng Verizon với các mẫu điện thoại Galaxy hàng đầu năm 2023 và 2022 và từ đó đã lan rộng sang các nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn khác của Hoa Kỳ.

Trong số 62 bản vá, 19 bản do Google cung cấp, cùng với 4 bản được liệt kê là 'quan trọng' và 19 bản là 'cao'. Bộ phận bán dẫn của Samsung, nơi cung cấp bộ xử lý ứng dụng Exynos và modem cho điện thoại cũng đã bổ sung hai bản vá lỗi “thấp” và hai bản vá “trung bình”. Samsung chịu trách nhiệm về 35 bản vá liên quan đến các lỗ hổng được tìm thấy trong ứng dụng Bàn phím Samsung, cài đặt bảo mật, Dual Messenger, Samsung Knox AI, lưu trữ ứng dụng Điện thoại và Tin nhắn, Đề xuất cài đặt, tính năng Khóa thư mục của One UI, ứng dụng Thời tiết, Điểm truy cập tự động Wi-Fi, trình xử lý SMS gửi đến và cài đặt màn hình khóa.

 

Dòng Galaxy S23 đang nhận được phiên bản firmware S91xUSQS1AWHD của bản cập nhật và phiên bản S90xBXXS6CWH6 (nặng 235 MB) có sẵn cho dòng Galaxy S22 ở Hoa Kỳ. Ở các thị trường khác như Canada, chủ sở hữu Galaxy A52 tầm trung trên một số nhà cung cấp dịch vụ di động đang nhận được bản vá bảo mật tháng 9 với phiên bản vá là A526WVLSAEWH1.

Galaxy Xcover 5 chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật tháng 9/2023 tại Mexico, Guatemala và Argentina. Bản cập nhật bảo mật tháng 9 tại các thị trường đó mang phiên bản chương trình cơ sở G525FXXS8CWH3.

Một số lỗ hổng đang được vá cho phép kẻ tấn công truy cập thông tin mà không được phép truy cập vào. Nếu đang sở hữu các dòng smartphone của Samsung thì bạn không nên bỏ qua vấn đề này. Hãy nâng cấp lên phần mềm mới ngay khi có thể. Đi tới Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.