Samsung sẽ phát hành một thiết bị đặc biệt vào quý 01/2024?

0
0

 - Theo chia sẻ của một số chuyên gia rò rỉ, thiết bị “ngôi sao” xuất hiện tại sự kiện Unpacked vào quý 01/2024 của Samsung sẽ là một sản phẩm khác, không phải là dòng Galaxy S24.

 

Sự kiện Unpacked diễn ra vào quý 1/2024 là nơi Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S24. Sự kiện này có thể đến vào tháng 01 năm sau. Theo các chuyên gia rò rỉ đến từ trạm kỹ thuật Ice Universe đã chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, “chiếc nhẫn thông minh” Galaxy Ring cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked quý 01/2024 và còn là một sản phẩm ngôi sao.

Ngay cả khi giới thiệu Galaxy Ring với thế giới, Samsung vẫn có thể trì hoãn phát hành thiết bị này ra thị trường vì những tính năng liên quan đến sực khỏe mà nhà sản xuất vẫn đang cố gắng đạt được sự chấp thuận từ các cơ quan quản lý ở nhiều quốc gia khác nhau.

Hồi tháng 7, giới chuyên môn đã thông báo tới người hâm mộ rằng, Samsung đang lên kế hoạch về việc liệu có nên đưa chiếc nhẫn thông minh vào sản xuất hàng loạt hay không. Bạn có thể tự hỏi tại sao lại cần đến một chiếc nhẫn để nhận được các chỉ số liên quan đến sức khỏe trong khi đồng hồ Galaxy Watch có thể làm được điều tương tự? Câu trả lời là chiếc nhẫn thông minh có thể cung cấp dữ liệu chính xác hơn vì nó vừa khít hơn với ngón tay của người dùng.

Nếu Galaxy Ring được ra mắt, nó sẽ cạnh tranh với những chiếc nhẫn thông minh do Oura cung cấp và giúp mở rộng thị trường cho một loại thiết bị đeo khác. Chúng ta không thể thấy nhẫn thông minh cạnh tranh với đồng hồ thông minh vì đồng hồ thông minh cung cấp nhiều tính năng mà nhẫn không thể có, bao gồm khả năng thực hiện và nhận cuộc gọi điện thoại. Liệu người dùng đang sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh có nên mua một chiếc nhẫn thông minh chỉ để giám sát vấn đề sức khỏe hay không? Câu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào nhà sản xuất và những tính năng đặc biệt trên Galaxy Ring.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...