Samsung khoe Galaxy S23 FE, Tab S9 FE và Buds FE

0
0

 - Samsung có thể chưa áp dụng chiến lược của OnePlus là xác nhận thông tin chi tiết về các thiết bị sắp ra mắt trực tiếp với báo chí, thay vào đó “gã khổng lồ” công nghệ đến từ Hàn Quốc ngẫu nhiên đưa chúng lên các trang web chính thức khác nhau.

 

Không ai có thể biết việc xác nhận tên gọi Galaxy S23 FE cách đây không lâu là cố ý hay không, nhưng điều tương tự giờ đây cũng xảy ra đối với một hình ảnh quảng cáo siêu chất lượng với sự tham gia của không phải một, mà là ba dòng sản phẩm không được báo trước của Samsung. Suy cho cùng, việc Samsung có muốn bức ảnh này xuất hiện ngay bây giờ hay không không thực sự quan trọng. Điều quan trọng là S23 FE, Tab S9 FE và Buds FE (thậm chí) đã không còn là bí mật.

Đa dạng sản phẩm

Như đã được dự đoán từ lâu và được tiết lộ nhiều lần trong những tuần gần đây, thế hệ smartphone Fan Edition tiếp theo của Samsung sẽ chính thức được ra mắt, tuy nhiên, thiết bị này không được thiết kế lại hoàn toàn so với một số thiết bị Galaxy hiện có. Chẳng hạn, S23 FE trông rất giống cả phiên bản S23 "thông thường" và phiên bản tầm trung A54 5G, trong khi chiếc máy tính bảng Tab S9 FE gần như không thay đổi về mặt thẩm mỹ so với phiên bản chính. Tiếp đến là chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds FE thực sự mang lại yếu tố thiết kế đặc biệt.

 

Nhìn chung, bộ ba thiết bị trong hình hôm nay không hẳn sẽ tạo ra đột phá mới về hình thức hoặc tính năng, nhưng có điều gì đó ở nó thu hút chúng ta một cách không thể giải thích được. Đó có thể là sự lựa chọn màu sắc đầy cảm hứng, với Tab S9 FE (và bút S Pen đi kèm của nó) dường như phù hợp với S23 FE màu xanh lá cây (hoặc đúng hơn là màu ô liu) và Buds FE khá thanh lịch với tùy chọn màu trắng cổ điển.

Điều đáng nói, những thiết bị này sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với những thiết bị gốc của chúng, trong khi vẫn sở hữu những thiết kế ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngày ra mắt chính thức

Mặc dù vẫn chưa có sự đảm bảo nào về ngày trình làng chính thức của bộ 03 thiết bị Galaxy S23 FE, Tab S9 FE và Buds FE, nhưng những tin đồn cách đây một thời gian đã đề cập đến ngày thông báo chính thức là vào cuối tháng 9 này. Dường như ngày ra mắt chính thức của bộ 03 thiết bị vào cuối tháng 9 này khó có thể xảy ra, nhưng Samsung có thể đã bỏ sót một gợi ý quan trọng về thời điểm trong một hình ảnh chính thức khác được công bố sớm ở Argentina.

 

Cụ thể, có một bức ảnh của Galaxy S23 FE hiển thị thứ Tư, ngày 04/10 trên màn hình khóa của thiết bị cầm tay, điều này có thể đúng mà cũng có thể chưa đúng, chỉ biết rằng ngày ra mắt bộ 03 flagship gồm S23, S23 Plus và S23 Ultra được ra mắt vào tháng 2 cũng là thứ Tư và cũng là thời điểm diễn ra sự kiện Unpacked dành riêng cho Z Fold 5 và Z Flip 5 một vài tháng trước.

Với lượng thông tin khổng lồ rò rỉ gần đây về S23 FE, Buds FE, Tab S9 FE và Tab S9 FE Plus, cả từ các nguồn chính thức và không chính thức, Samsung chỉ cần sớm phát hành những thiế bị này, vì vậy ngày 04/10 không được nhà sản xuất khẳng định nhưng cũng có thể là ngày ra mắt một sản phẩm nào đó.

Công ty Samsung thậm chí còn bắt đầu gợi ý sự xuất hiện sắp xảy ra của Galaxy S23 FE trên mạng xã hội, nhưng người hâm mộ và giới chuyên môn vẫn hết sức cảnh giác về thông tin này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.